ตร.พัทยาแถลงข่าวจับผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดอาวุธปืน

image

พัทยา-(26 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด และคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน ได้ผู้ต้องหารวม 4 คน ประกอบด้วย นายสุนทร สีฉิม อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 1.98 กรัม และยาบ้า 9 เม็ด ,นายสุนทร รักษาเถื่อน อายุ 34 ปี ของกลางยาไอซ์ 4 ถุงน้ำหนักรวม 2.89 กรัม ,นายสราวุธ หรือเต๋า สี่สิงห์ อายุ 27 ปี ของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 มม. จำนวน 1 กระบอก และ 4.น.ส.ยุพวัน ยอดประทุม อายุ 34 ปี ของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 0.30 กรัม โดยรายสุดท้ายได้ส่งตัวฟ้องศาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

image

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในส่วนของนายสราวุธ หรือเต๋า สี่สิงห์ ก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดีใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่คู่อริในซอยสุขุมวิท-พัทยา 60 ย่านพัทยาใต้ มาแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการประกันตัวออกไปสู้คดี กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ นายสราวุธ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อขู่แฟนสาวชื่อ น.ส.บัณฑิตา ชาวดง อายุ 20 ปี เหตุเกิดที่ห้องพัก ภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ก่อนหลบหนีไป แต่ต่อมาก็ถูกตำรวจชุดสืบสวนตามจับได้ขณะหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านเลขที่ 39 ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 5 ย่านจอมเทียน ก่อนคุมตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่แฟนสาวของตัวเองจริง และยังเสพยาบ้ามาอีกด้วย

image

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดและอาวุธปืนในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา เพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และหาวิธีป้องกันอาชญากรรมต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น เนื่องจากเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก การปกป้องคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งที่ต้องกระทำอย่างเร่งด่วน เพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาชาวโลกต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น