โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ยัดเยียดความปราชัยให้ สมถะ ถล่มไป 6-3 กอดคอตกรอบ

พัทยา-(24 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ อารีน่า ซ็อกเกอร์ เซเว่น คัพ 2016 สาย D ระหว่าง ทีมโบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมสมถะ(ชุดดำ)

สำหรับการแข่งขันในคู่นี้ไม่มีผล ซึ่งทั้งคู่ได้ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการแข่ง 2 แมตช์ ยังไม่มีคะแนนทั้ง 2 ทีม

เริ่มเกมเป็นทาง โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ เปิดฉากบุกตั้งแต่ต้นเกมและมาได้ 2 ประตูรวด จาก ศักดิ์พันธ์ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู เกมผ่านไปครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก สมถะ มาได้ลูกตีไข่แตก เป็น 1-2 จากการยิงของ ณรงค์วิทย์ แต่ยังไม่ทันไรก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเพียง 2 นาที (น.18) ดนัย ก็มาซัดประตูที่ 3 ให้ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ขยับห่างอีกครั้งเป็น 3-1 จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

IMG_3948

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ครองความได้เปรียบและใช้จังหวะเคาะบอลบุกขึ้นไปพังประตู น.25 อุดม ก็มาซัดประตูที่ 4 ให้กับ ทีมโบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ขึ้นนำ ทีมสมถะ ไปเป็น 4-1

น. 30 สมถะ ก็ยังคงเปิดเกมสู้และเป็นทาง ณรงค์วิทย์ ผู้เล่น สมถะ มาทำประตูที่ 2 ให้กับทีม และเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ สมถะ ไล่ตามมาเป็น 2-4 แต่ถัดมาเพียง 3 นาที (น.34) โกเมฆ ก็มาซัดประตูที่ 5 ให้ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ทิ้งห่าง สมถะ อีกครั้ง เป็น 5-2

โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ เริ่มผ่อนเกมหลังนำห่างถึง 3 ลูก แต่ก็ไม่สามารถยันสกอร์นี้ไว้ได้ เป็นทาง สมถะ ที่ตัดบอลได้จากแดนกลางบุกขึ้นไปเป็น ปกรณ์เกียรติ ที่ซัดลูกที่ 3 ให้กับ สมถะ ไล่ตาม มาเป็น 3-5

และก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ก็มาได้ประตูเพิ่มจาก ธีรพงศ์ แต่เวลามีไม่เพียงพอทำให้จบเกม โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ สามารถเอาชนะ สมถะ ไปด้วยสกอร์ 6-3 เก็บ 3 แต้ม กอดคอกันตกรอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น