แสบโมบาย พลิกชนะ ยักษ์เขียว เฉียดฉิว 4-3 ศึก ไอทีแมน ลีก 2016

พัทยา-(23 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามพัทยาช็อกเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ ไอทีแมน ลีก ครั้งที่ 6 แมตช์ที่ 3 ระหว่าง ทีมแสบโมบาย (ชุดน้ำเงิน-ดำ) ทีมอันดับ 1 ของตาราง พบกับ ทีมยักษ์เขียว(ชุดเขียว-ดำ) ทีมอันดับ 5 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 1 นาที ยักษ์เขียว ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดเข้ามาทางด้านกาบขวา เป็นทาง ดนัย ที่ยัดบอลไปทางเสาแรกเบียดตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ยักษ์เขียว ออกนำไปก่อน 1-0

แต่ยังไม่ทันไร ยักษ์เขียว มาได้เฮอีกครั้งในจังหวะที่ บัญชา หลุดเข้าไปก่อนจะใช้ปลายเท้าจิ่มบอลผ่านตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ยักษ์เขียว ออกนำห่างเป็น 2-0

แสบโมบาย เริ่มมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหวังทวงประตูตีไข่แตกและก็เป็นผลสำเร็จเมื่อ นิวัฒน์ เปิดบอลจากทางด้านกาบซ้ายผ่านมาหน้าประตู เป็นทาง วินัย ที่วิ่งเข้ามาแปด้วยเท้าขวา เข้าไป แสบโมบาย ขยับไล่ตามเป็น 1-2 ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบครึ่งเวลาแรก

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง แสบโมบาย ยังคงเดินหน้าบุกอยางต่อเนื่องจนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูรวด จากการยิงของ โชคชัย น.25, และนิวัฒน์ น.28 ส่งผลทำให้ แสบโมบาย พลิกขึ้นนำ ยักษ์เขียว 3-2

น.34 เจริญทอง ผู้เล่นยักษ์เขียว ได้มีโอกาสหลุดเข้าไปซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ยักษ์เขียว ไล่กลับมาตีเสมอเป็น 3-3 และก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาที แสบโมบาย มาได้ประตูปิดท้าย จากการยิงของ วินัย ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน แสบโมบาย พลิกกลับมาชนะ ยักษ์เขียว สุดมันส์ 4-3

แสบโมบาย หลังเก็บ 3 แต้ม ยังคงรั้งอันดับ 1 ต่อไป แข่ง 3 แมตช์ มี 9 แต้ม ส่วนทางด้าน ยักษ์เขียว ตกลงมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง โดยแข่ง 3 แมตช์ มีอยู่ 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น