ซุ้มยุงชุม พลิกเฉือน ดราก้อน คาสเทล เอฟซี 3-2 ศึก ไอทีแมน ลีก 2016

พัทยา-(23 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามพัทยาช็อกเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ ไอทีแมน ลีก ครั้งที่ 6 แมตช์ที่ 3 ระหว่าง ทีมดราก้อน คาสซิล เอฟซี(ชุดขาว) ทีมอันดับ 7 ของตาราง พบกับ ทีมซุ้มยุงชุม(ชุดดำ) ทีมอันดับ 8 ของตาราง

เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที ดราก้อน คาลซิล เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำ ซุ้มยุงชุม อย่างรวดเร็ว 1-0 จากการยิงของ ชิติพัทธ์ จากนั้นเวลาผ่านไปจนครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก(น.10) ซุ้มยุงชุม เริ่มตั้งเกมได้เปิดเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง และเป็นทาง อนันต์ ได้จังหวะหยุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนซัดประตูให้ ซุ้มยุงชุม ไล่ตามตีเสมอ ดราก้อน คาสเทล เอฟซี มาเป็น 1-1

น.13 ซุ้มยุงชุม เริ่มได้ใจ เปิดเกมบุกหนักจนมาได้ประตูเพิ่ม จากการยิงนอกกรอบเขตโทษของ จิรพงษ์ บอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไป ซุ้มยุงชุม พลิกขี้นนำ 2-1 จนมาช่วงท้ายเกมครึ่งเวลาแรก น.19 ดราก้อน คาลซิล เอฟซี ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงของ สุทธิพงษ์ จบครึ่งแรกเสมอกัน 2-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ซุ้มยุงชุม ยังคงเดินหน้าบด ดราก้อน คลาสเทล เอฟซี แบบไม่ให้ตั้งตัว ก่อนจะมาได้ประตูที่ 3 จากการยิงของอนันต์ ซึ่งเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากขึ้นนำ ซุ้มยุงชุม เริ่มคลายความกดดัน และสร้างจังหวะเข้าทำได้หลายต่อหลายครั้งแต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู ทำให้จบเกม ซุ้มยุงชุม พลิกกลับมาชนะ ดราก้อน คอสเทล เอฟซี 3-2 เก็บ 3 แต้ม

ส่งผลให้ ซุ้มยุงชุม ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 4 แต้ม ส่วนทางด้าน ดราก้อน คาสเทล เอฟซี ตกลงมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น