ช้างชน ไล่บด พีเอสทูแฮนด์ 3-1 คว้า 3 แต้ม ศึก ไอทีแมน ลีก 2016

พัทยา-(24 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 00.00 น. ที่ สนามพัทยาช็อกเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ ไอทีแมน ลีก ครั้งที่ 6 แมตช์ที่ 3 ระหว่าง ทีมช้างชน(ชุดขาว-ดำ) ทีมอันดับ 3 ของตาราง พบกับ ทีมพีเอสทูแฮนด์(ชุดเขียว) ทีมอันดับ 9 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ช้างชน เป็นฝ่ายเริ่มเล่นบอลก่อนและเปิดเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่าทำให้ ช้างชน ออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ พานุวัฒน์

พีเอสทูแฮนด์ เริ่มตั้งเกมได้และมีโอกาสเปิดเกมรุกใส่ทาง ช้างชน แต่ในจังหวะจบสกอร์ยังคมไม่พอ บอลไม่สามารถผ่านมือนายทวารของ ช้างชน ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ช้างชน ออกนำ พีเอสทูแฮนด์ ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังยังคงเป็นทาง ช้างชน ที่สามารถต่อบอลกันได้ดีกว่าและมาได้เพิ่ม 2 ประตูรวด จากการยิงของ พานุวัฒน์ น.24, และธนา น.30 ช้างชน ขยับนำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-0

แต่ทาง พีเอสทูแฮนด์ ยังไม่ละความพยายามเดินหน้าเปิดเกมรุกสู้จนมาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ อ้น แต่เวลามีไม่เพียงพอ ทำให้จบเกม ช้างชน สามารถเอาชนะ พีเอสทูแฮนด์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม ช้างชน ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 2 ของตาราง โดยแข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน พีเอสทูแฮนด์ แข่ง 3 แมตช์ มี 1 แต้ม ยังคงอยู่ อันดับ 9 ของตาราง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น