YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา มอบฟุตบอลให้เด็กและเยาวชน สนามรังแตน สเตเดี้ยม ซ.เขาตาโล

สมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา มอบฟุตบอลให้กับเด็กๆ และเยาวชน ที่ สนามฟุตบอลรังแตน สเตเดี้ยม ซ.เขาตาโล เพื่อให้หวังเด็กๆ และเยาวชน ได้มีการพัฒนาทักษะทางด้านฟุตบอล และห่างไกลจากยาเสพติด

IMG_3698

พัทยา-(22 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สนามฟุตบอลรังแตน สเตเดี้ยม ซ.เขาตาโล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง สมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา นำโดย น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการได้นำฟุตบอลจำนวน 10 ลูก มอบให้กับเด็กๆ เยาวชน โดยมี ด.ต.พงศ์พัน อุทราพงษ์ ผ.บ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองพัทยา นายดิเรก เปี่ยมเบี้ย ผู้บริหารร้านยาสกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี และนายฉัตรชัย เพ็ชระ ผู้บริหารร้านขาหมูต้นซอยเขาตาโล ซ.8 เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

IMG_3713

น.ส.ไพรชิตร ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา กล่าวว่า หลังจากที่ทาง สมาคมฯ ได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล บนชายหาดพัทยา เพื่อเด็กและสตรี ที่ผ่านมานั้น จึงได้ปั่นรายได้บางส่วนมาจัดสรรซื้อลูกฟุตบอลจำนวน 10 ลูก เพื่อให้เด็กๆ และเยาวชน ได้มีลูกฟุตบอลที่มีคุณภาพมาฝึกซ้อม และหวังให้มีการพัฒนาทักษะในด้านการเล่นฟุตบอลเพื่ออนาคตต่อไป และที่สำคัญได้เป็นส่วนรวมให้เด็กๆ และเยาวชน ใช้เวลาว่าให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด

IMG_3675

ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ทาง เด็กๆ และเยาวชน ได้มีการฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้น และโชว์ทักษะการเดาะบอลให้ทาง ประธาน และคณะกรรม สมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา ได้รับชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น