สลด! สาวพัทยา ขับ จยย. ถูกรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยว ชนล้มก่อนเหยียบหัวดับสยอง

พัทยา-(22 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 08.00น. ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งเคน รอง สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดตรวจสอบบริเวณปากทางเบี่ยงบนถนนสุขุมวิท ปากทางพัทยาใต้ ม.10 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

image

ที่เกิดเหตุพบ นางสาวรัตนา ยิญศรี อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาว หมายเลขทะเบียน งทต-833 จังหวัดชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหายอยู่ใกล้ศพ ห่างออกไปอีกเล็กน้อย พบรถยี่ห้อโฟคสวาเก้น 4 ล้อ สีเหลือง ของบริษัทย์อีสเทิลปิ้ง THAiLAND 01 หมายเลขทะเบียน 15-4809 ซึ่งมี นายอนุภาพ เลิศสุวัฒน์การ อายุ 51 ปี เป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่ข้างไหล่ทาง โดยมีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายของตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

image

สอบสวนนายอนุภาพ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานขับรถของ บริษัทย์ อีสเทิลปิ้ง ซึ่งเป็นบริษัทย์รับส่งนักท่องเทียวชาวอิหร่าน ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาจากบริษัทย์ที่นาจอมเทียน กำลังจะไปเติมแก๊ส ที่ปั้มรุ่งเรือง ย่านกระทิงลาย แต่ระหว่างได้ขับขี่มาทางตรงบนถนนสุขุมวิท มาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวรัตนา ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวออกมาจากทางเบี่ยงอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันระวัง ซึ่งตนก็มองไม่เห็นจึงหยุดรถไม่ทัน ก่อนถูกรถของตนเฉี่ยวชน จนดับคาที่ดังกล่าว

image

ภาพ/ข่าว อั๋น ดูลัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น