รวมพลังคนรักโยคะกว่า 300 คน เฉลิมพระเกียรติในหลวงครองราชย์ครบ 70 ปี

วันโยคะโลก พัทยา Wold Beach Yoga 2016 สร้างสถิติคนเล่นโยคะริมทะเลมากที่สุดในโลกเฉลิมพระเกียรติในหลวงครองราชย์ครบ 70 ปี รวมพลังคนรักโยคะกว่า 300 คน ประกาศศักดาความเป็นเมืองท่องเที่ยวครบวงจร

พัทยา-(21 มิ.ย. 59) ถือเป็นวันโยคะสากลโลก หรือ International Day of Yoga ที่ ลานอเนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช จ.ชลบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมวันโยคะโลก Wold Beach Yoga 2016 ขึ้นโดยมีคนรักโยคะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมทำสถิติการเล่นโยคะริมทะเลที่มากที่สุดในโลกรวมกว่า 300 คน

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อร่วมส่งเสริมให้มนุษยชาติมีการบริกรรมที่นำจิตใจและร่างกายมารวมกันในรูปแบบการกระทำใน 175 ประเทศทั่วโลกในกลุ่มสหประชาชาติ ซึ่งในประเทศไทยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันโยคะโลกรวมกว่า 10,000 คนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้นอกจากเป็นกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่ครบวงจรอย่างครบวงจรแล้ว ที่สำคัญคือเป็นการรวมพลังคนรักโยคะเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสมหามงคลที่พระองค์ทรงครองราชย์เป็นปีที่ 70 ถือเป็นพระกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลก

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น