สจ.การันตี ไล่เชือด สมถะ 4-2 เก็บ 3 แต้ม เตรียมกอดคอ หมูป่า ลิ่วรอบ 8 ทีม

พัทยา-(20 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ อารีน่า ซ็อกเกอร์ เซเว่น คัพ 2016 สาย D แมตช์ที่ 2 ระหว่าง ทีมสจ.การันตี เอฟซี พบกับ ทีมสมถะ ซึ่งก่อนลงสนาม สจ.การันตี แข่ง 1 นัดมี 3 แต้ม ส่วน สมถะ แพ้มาในนัดแรกยังไม่มีแต้ม

เริ่มเกมได้เพียง 1 นาที ยัสอาร์ ผู้เล่น สจ.การันตี ได้มีโอกาสหลุดเข้าไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูบอลเข้าไปนอนที่ก้นตาข่าย สจ.การันตี ออกนำไปก่อน 1-0 จากนั้นเกมเริ่มสนุกมากขึ้นเมื่อ สมถะ เปิดเกมแลกหวังทวงประตูตีเสมอ และมาในช่วงท้ายก่อนก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที สมถะ มาได้ตีเสมอจากการยิงนอกกรอบของ ธี บอลพุ่งเรียดเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันไป 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเป็น สมถะ ที่ได้เริ่มเล่นลูกก่อนและเปิดเกมรุกใส่ สจ.การันตี อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับร่างโย่งของ สจ.การัน เข้าไปทำประตูได้ น.28 สจ.การันตี ได้ลูกเตะจากมุมธง ยัสอาร์ ไหลบอลให้ วาริท ซัดด้วยเท้าซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งแซกหน้าผู้รักษาประตูมุดใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม สจ.การันตี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 แต่ถัดมาเพียง 1 นาที (น.29) สมถะ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก ธี คนเดิมที่ยิงเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ให้กับทีมและตัวเองในเกมนี้

ช่วงท้ายเกม สจ.การันตี ได้มีการขยับตัวผู้เล่น และเปิดเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่องจนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จากการยิงของ ท๊อป น.38 และ นุ น.42 ทำให้จบเกม สจ.การันตี สามารถเอาชนะ สมถะ ไปด้วยสกอร์ 4-2 เก็บ 3 แต้มไปครอง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 แต้มเท่ากับ หมูป่า กอดคอกันเข้ารอบ 8 ทีม ต่อไป ส่วน สมถะ และโบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ตกรอบแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น