นร.นอกลูกเจ้าของ บ.เคมีภัณฑ์ เที่ยวพัทยาถูกโจรกระชากสร้อย ก่อนยกล้อเย้ยแว้นหนี

หนุ่มลูกเจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ ดีกรีนักเรียนอเมริกาวัย 16 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อน เดินทางเที่ยวพัทยาวันแรก ขับรถเล่นกินลม ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอหนัก 2 บาท ก่อนยกล้อเย้ยซิ่งหนีเข้าซอยเปลี่ยว

พัทยา-(19 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 20.00น. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบนถนนเส้นเฉลิมพระเกียรติสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียน 5 คน โดย มีนายกฤติน ณ ระนองอายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ศึกษาอยู่โรงเรียนในประเทศอเมริกา ลูกชายเจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์เขตกทม.ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ มาประกบข้างแล้วอาศัยจังหวะเผลอเอื้อมมือกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทหลบหนีเข้าไปภายในซอยมืด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิทยุสกัดจับแต่ก็ยังไร้ร่อยรอยคนร้าย

IMG_0327

สอบถาม นายกฤติน (ผู้เสียหาย)พร้อมเพื่อน เล่าว่าผมพร้อมเพื่อนรวม 5 คนเดินทางมาเที่ยวพัทยาในช่วงวันหยุดปิดภาคเรียนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (19 มิ.ย.59) ซึ่งเป็นวันแรก จึงได้ออกมาขับขี่จักรยานยนต์เที่ยวตามที่ต่างๆ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์ถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงแยกมุมอร่อย สังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นขับขี่ตามมา จนกระทั่งจังหวะที่เผลอ ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เข้ามาประชิดข้างแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยที่คอ ก่อนจะบิดยกล้อท้าทายให้ติดตาม ก่อนเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว พวกผมไม่กล้าที่ติดตามจึงรีบแจ้งเจ้าตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ให้ลงพื้นที่หาเบาะแสพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหารูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุ คาดว่าใช้เวลาไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่อีกว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้บางส่วน เนื่องจากกล้องวงจรปิดบางตัวเกิดการขัดข้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น