โจรหื่นบังคับสาวอมนกเขาก่อนฉกเงินหนีลอยนวล ตร.เร่งล่าตัว

พัทยา-(18 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.ท.(หญิง) เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืนและลักทรัพย์สินไป เหตุเกิดในห้องพักแพนเดีย เลขที่ 316/72 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้นสองห้องที่ 206 พบน.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี อาชีพเลขาผู้บริหาร ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อยู่ในอาการหวาดกลัวร้องไห้ฟูมฟาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังเลิกงานเธอได้กลับมานอนที่ห้องพักเพียงลำพัง จนกระทั่งเผลอหลับไป สักพักได้ยินเสียงแปลกๆ เธอก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าเสียงลมพัดเพราะ ขณะนั้นมีฝนตกอย่างหนัก

จนกระทั่งสังเกตเห็นเงาตะคุ้มเข้ามาประชิดตัวพร้อมเอามือปิดปาก พร้อมกับข่มขู่ว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัว และห้ามอย่าส่งเสียงแค่ต้องการจะมีอะไรด้วยเท่านั้น แต่เธอใช้อุบายโกหกว่าเป็นประจำเดือน จนคนร้ายหลงเชื่อจึงบังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้หยิบเงินประมาณ3,000 บาท ในกระเป๋าแล้วรีบหลบหนีไปอย่างรวดเร็วดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้เสียหายเนื่องจากยังให้การวกไปวนมา อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติมเชื่อว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าโจรหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น