สจ.การันตี เฮเก็บ 3 แต้ม หลังไล่บี้เฉือน โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ 4-3

พัทยา-(15 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ อารีน่า ซ็อกเกอร์ เซเว่น คัพ 2016 สาย D ระหว่าง ทีมสจ.การันตี พบกับ ทีมโบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์

เริ่มเกมครึ่งแรก สจ.การันตี สวมบทโหด เดินหน้าบุกกระซวกคู่ต่อกรอย่าง โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ มนตรี น.8, และเอกรัฐ น.11 จากนั้น โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ เริ่มตั้งเกมได้และได้มีโอกาสโต้กลับ และเป็นทาง ศิราวุฒ ที่มาซัดประตูตีไข่แตก ไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 จบครึ่งแรก สจ.การรันตี นำ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ อยู่ 2-1

IMG_3259

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ เริ่มสร้างสรรค์โอกาสได้มากขึ้นใช้การต่อบอลที่แม่นยำบุกขึ้นไป และเป็นทาง ศักดิ์พันธุ์ ที่ซัดประตูให้ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ไล่ตามตีเสมอ สจ.การันตี เป็น 2-2

เกมพลิกกลับมาเป็นทาง โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ที่ได้บุกและครองเกมได้มากกว่า จนมาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 จากการยิงของ ศิราวุฒ ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ และมาในช่วง 5 นาที สุดท้าย สจ.การันตี ไม่มีอะไรจะเสียเปิดเกมใส่ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ จนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จากการยิงของ อำพล น.36, และเอกชัย น.39 ทำให้จบเกม สจ.การันตี เอาชนะ โบราณ ฟันนี่ ซี ทัวร์ สุดมันส์ 4-3 เก็บ 3 แต้ม ทำให้ สจ.การันตี ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ในสาย D เป็นรอง หมูป่า เอฟซี แค่เพียงลูกได้เสีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น