พีพีพี เอฟซี ฝันสลายหลังหลุดฟอร์ม ดวลโทษ พ่าย ดราก้อน คาสเทล 4-5

พัทยา-(10 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามสตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการอันดามันคัพ ครั้งที่ 1 รอบ 4 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 2 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดทอง-ดำ) พบกับ ทีมดราก้อน คาสเทล(ชุดน้ำเงิน)

IMG_3969

เริ่มเกมครึ่งแรก ดราก้อน คาสเทล เปิดฉากบุกตั้งแต่ต้นเกมมา น.5 หมายเลข 12 ชิติพัทธ์ แก้วลาษี มาเปิดสกอร์แรกให้กับ ดราก้อน คลาสเทล ออกนำ พีพีพี เอฟซี ไปก่อน 1-0

พีพีพี เอฟซี เริ่มตั้งเกมได้หลังผ่านไป 10 นาที ได้ทำเกมบุกขึ้นไป แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ ดราก้อน คาสเทล เข้าไปทำประตูได้ ถัดมาเพียง 3 นาที (น.13) ดราก้อน คาสเทล ก็มาได้ประตูที่ 2 จาก หมายเลข 7 วุฒิชัย ทะนุวงษ์ เวลาที่เหลือทั้งคู่ทำได้แค่หวาดเสียว หมดครึ่งเวลาแรก ดราก้อน คาสเทล ออกนำ พีพีพี เอฟซี ไปก่อน 2-0

IMG_3970

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีม ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนาม แต่เป็นทาง พีพีพี เอฟซี ได้เปิดฉากมาได้อย่างดุดัน น.26 หลายเลข 11 เอกชัย เขียวชะอุ่ม ก็มาซัดประตูตีไข่แตกให้ พีพีพี เอฟซี ไล่มาเป็น 1-2

พีพีพี เอฟซี ยังไม่ละความพยายามยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องจน น.35 มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ หมายเลข 11 เอกชัย เขียวชะอุ่ม ผู้ทำประตูแรกให้กับ พีพีพี เอฟซี รับหน้าที่สังหาร และไม่พลาดบอลพุ่งแรงแฉลบกำแพงบอลเปลี่ยนทางผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับ พีพีพี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 2-2 ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เสมอกันไป 2-2

ต้องมาชี้ขาดกันที่จุดโทษ ผลเป็นทาง ดราก้อน คาสเทล ที่ยิงได้แม่นกว่า สามารถเอาชนะ พีพีพี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 5-4 (เสมอในเวลา 2-2) ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ ทีมน้องสิชญ์ ในวันที่ 11 มิ.ย. 59 เวลา 23.00 น. ที่ สนามสตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น