น้องสิชญ์ เข้าชิง หลังดวลโทษแม่นดับซ่า DTK ศึก อันดามันคัพ ครั้งที่ 1

พัทยา-(10 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามสตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการอันดามันคัพ ครั้งที่ 1 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมน้องสิชญ์ เอฟซี(ชุดเขียว-ดำ) พบกับ ทีมDTK(ชุดชมพู-น้ำเงิน)

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมยังคงดูเชิงกันผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่ก็ยังไม่สามารถทำสกอร์กันได้จนเกมดำเนินมาถึงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก (น.10) DTK ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงไกล ของ หมายเลข 30 มงคล คำหอมหวาน

จากนั้น น้องสิชญ์ ได้จังหวะตั้งเกมและเปิดเกมรุกแรกใส่เพื่อหวังประตูตีเสมอ จนมา น.16 คมสัน อิ่มสิน กระโดดขึ้นโหม่งแบบเหน่งๆ บอลเสียบเข้ามุมเสาทำให้ น้องสิชญ์ ไล่ตามตีเสมอ DTK มาเป็น 1-1 เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ทางด้าน น้องสิชญ์ ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม ส่วนทางด้าน DTK ได้มีการสับเปลี่ยนผู้เล่นลงสู่สนาม เกมมาสู้กันที่แดนกลาง และเป็นทาง DTK ที่ได้ครองบอลได้เยอะกว่า แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ น้องสิชญ์ เข้าไปทำประตูได้ ทำได้เพียงหวาดเสียว จนมา น.28 หมายเลข 22 อัครชัย องกระโทก ซับด้วยเท้าซ้ายบอลรอดขาผู้รักษาประตู DTK เข้าไปอย่างสวยงาม น้องสิชญ์ พลิกกลับขึ้นมานำ 2-1

DTK เริ่มกดดันหนักในช่วง 5 นาที (น.35) สุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันหวังทวงประตูตีเสมอ และเป็นทาง หมายเลข 30 มงคล คำหอมหวาน มาซัดลูกที่ 2 ให้กับทีมและตัวเอง จบเกมผลเสมอกันอยู่ที่ 2-2

ต้องมาชี้ขาดกันที่การดวลจุดโทษ และผลออกมาทาง น้องสิชญ์ ยิงได้แม่นกว่า สามารถพลิกเอาชนะ DTK ไปได้ด้วยสกอร์ 8-7 (เสมอในเวลา 2-2) ผ่านเข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก ส่วน DTK รอชิงชนะเลิศอันดับ 3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น