จยย.พุ่งตัดหน้าฟอจูนเนอร์ที่มาด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน ชนดับ 2 ศพ

          หนุ่มวัย 23 ปีขโมยฟอจูนเนอร์น้าสาวเที่ยววันเกิดเพื่อน ขากลับเมาเบียร์ซิ่งกลับที่พัก เจอจยย.ตัดหน้าชนดับสยองคาที่ 2 ราย ก่อนเสียหลักชนจยย.ข้างทางระเนระนาด ชาวบ้านเผยสุดเฮี้ยน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและหลายรายมักจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พัทยา-(10 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดหน้าปากซอย 12 เทพสิทธิ์ ถนนเทพสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ คงศิริ อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ อีกรายเป็นหญิงไทย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจโรยรินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำผ้ามาปิดไว้กันเป็นที่อุจาดตา พร้อมทั้งกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ

ตรวจสอบพบรถของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 4667 ลพบุรี ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายได้รับความเสียหายยังเยิน ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ อีก 3 คันได้รับความเสียหาย ถัดไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ฟอจูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค 6927 นครราชสีมา ได้รับความเสียหายทางด้านหน้ายับเยิน

สอบถาม นายอานนท์ รัตนารมภ์ อายุ 31 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์ฟอจูนเนอร์ ขับมาด้วยความเร็วจากสุขขุมวิทมุ่งหน้าไปทางแยกแกรนคอนโดฯ ได้มีจักรยานยนต์ของผู้ตายวิ่งตัดหน้าออกมาอย่างกะทันหันทำให้รถยนต์ฟอจูนเนอร์ชนเข้าอย่างจัง ก่อนลากร่างผู้ตายทั้งสองไปไกลกว่า 50 เมตร จากนั้นรถยนต์ฟอจูนเนอร์เสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย

สอบสวน นายพิพัฒน์ ศรีวิชา อายุ 23 ปี ให้การว่าก่อเกิดเหตุตนได้แอบขโมยรถยนต์ฟอจูนเนอร์ของน้าสาวออกไปเที่ยวงานวันเกิดเพื่อน แล้วได้ดื่มเบียร์มาจนเริ่มมีอาการมึนเมาจึงได้ขอแยกตัวกลับบ้าน จนกระทั้งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ขับแซงรถสหกรณ์สองแถว โดยที่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับออกมาจากซอยจึงชนเข้าอย่างจังก่อนเสียหลักไปชนกับรถที่จอดข้างทางดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะประสานทางเมืองพัทยาเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่ออกมามุงดูเหตุการณ์อีกว่า บริเวณนั้นเป็นจุดที่มืดและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเกือบจะทุกราย จนชาวบ้านพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าบริเวณดังกล่าวเฮี้ยนมากอีกด้วย

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น