ทม.หนองปรือ เฟ้นหาช้างเผือกวันที่สอง พร้อมประกาศรายชื่อนักเตะ สู้ศึก “ไทคัพ” อำเภอบางละมุง 59

พัทยา-(7 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน เทศบาลเมืองหนองปรือ ได้เปิดคัดตัวนักเตะที่มีความสามารถ และมีรายชื่ออยู่ในเขต ต.หนองปรือ เพื่อเข้าไปแข่งขันในรายการ “ไทคัพ” อำเภอบางละมุง ประจำปี 2559 ที่จะมีขึ้นปลายเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

S__3776664

สำหรับบรรยากาศในการคัดตัววันที่สองยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก ได้มีนักฟุตบอลเดินทางเข้าร่วมคัดตัวกว่า 50 คน และวันนี้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะจำนวน 22 คน เพื่อเข้าเป็นตัวแทนเทศบาลเมืองหนองปรือ แข่งขัน “ไทคัพ” อำเภอบางละมุง และจะให้นักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมระบบ รูปแบบในการขึ้นเกม ความเข้าใจในเกมการเล่น พร้อมทั้งยังสร้างความคุ้นเคยระหว่างนักเตะกับทีมงานสต๊าฟโค้ชผู้ฝึกสอนเพื่อเป้าหมายที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

S__3776665

หลังจากที่ได้มีการตัดตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว ทางด้าน ดต.ชัยนาม ไวยณางค์ (ดาบมอส) ผู้จัดการทีมเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้เปิดเผยว่า นักเตะที่ได้ผ่านการคัดเลือกมานั้นมีฝีเท้าที่ดีอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่ปรับในเรื่องของพละกำลัง และที่สำคัญนักเตะทุกคนต้องมีความสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ถึงแม้เวลาในการฝึกซ้อมจะเหลือไม่มาก แต่ยังเชื่อและมั่นใจว่าทั้งนักเตะ และทีมสต๊าฟโค้ชผู้ฝึกสอน จะสามารถพาทีมขึ้นมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน

S__3776670

จากนั้นทางทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกล่าวให้โอวาสและให้กำลังใจกับนักเตะที่มีโอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เทศบาลเมืองหนองปรือ ไปร่วมแข่งขัน “ไทคัพ” อำเภอบางละมุง ประจำปี 2559

S__3776672

S__3776671

แผนที่ไป “สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ” หรือ “โรงเรียนวัดสุทธาวาส”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น