หนุ่มกำแพงเพชร ซิ่งกระบะชนพินาศ 3 คันรวด ร่างกระเด็นหลุดจากรถ กระแทกพื้นดับคาที่

S__35946502
พัทยา-(3 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 09.30 น.ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนพัทยาเหนือ ใกล้เคียงท่ารถรุ่งเรืองทัวร์ ฝั่งมุ่งหน้าสุขุมวิท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณพบ รถยนต์ มิตซูบิชิ สตราด้า สีบอร์น ทะเบียน บษ-2650 เพชรบูรณ์ สภาพตัวรถด้านขวาได้รับความเสียหาย จอดขวางถนนอบู่บริเวณเลนซ้ายสุด ถัดมาบริเวณเลนกลางพบ รถยนต์ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ ทะเบียน บจ-5656 ชัยนาท สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ประตูรถฝั่งคนขับเปิดอ้าออก และด้านท้ายชนอัดอยู่กับท้ายรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กษ-6699 ชลบุรี ซึ่งได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถด้านขวา และบริเวณหน้ารถได้ชนอัดอยู่กับท้ายรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ขธ-8507 ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

S__35946510

นอกจากนี้ในที่เกิดยังพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ สุคนธ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.22 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตเลือดไหลนองพื้น ข้าง รถนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ จากการตรวจพบว่า เป็นรถของผู้เสียชีวิต

สอบสวน นายสุวิทย์ สวัสดิ์นที อายุ 37 ปี เจ้าของรถมิตซูบิชิ สตราด้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนและภรรยา จอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณเลนกลาง โดยจอดต่อจากรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ จากนั้นรถของตนถูกกระแทกด้านท้ายอย่างแรงทำให้ตนได้บาดเจ็บ และเมื่อลงจากรถจึงพบกับศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

S__35946507

เบื้องต้น จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถนิสสัน บิ๊กเอ็ม ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและมีอาการส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนอัดท้ายรถมิตซูบิชิ สตราด้า และไปฟาดกับรถโตโยต้า แคมรี่ จึงทำให้รถโตโยต้าแคมรี่ กระแทกอัดกับท้ายรถโตโยต้า วีโก้ ก่อนร่างคนขับ รถนิสสัน บิ๊กเอ็ม จะเด็นออกจากรถและกระแทกพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

S__35946509

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานฐาน ก่อนเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ และส่งมอบศพให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว เอี้ยก้วย พัทยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น