หนุ่มก่อสร้างเมืองชลเครียดพระประจำตระกูลหายจุดธูปขอขมาผูกคอลาโลก

หนุ่มเมืองชลบุรีช่างก่อสร้าง จุดธูปขอขมาพระก่อนตัดสินใจผูกคอตายลาโลกใต้ต้นมะม่วง ด้านตร.ไม่ปักใจเชื่อหลังญาติอ้างพระมรดกเก่าแก่ราคาหลักหมื่นบาทที่ผู้ตายรักและหวงแหนได้สูญหายไป อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจว่าเป็นการฆ่าตัวตัวเองหรือถูกฆาตกรรม

พัทยา-(30 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่บ้านพักเลขที่ 27/5 ม.6 ซอยหนองใหญ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนในละแวกใกล้เคียงมุงดูภาพอันน่าเวทนา ของชายหนุ่มทราบชื่อคือ นายเอนก หุ่นประดิษฐ์ อายุ 36 ปี อาชีพช่างก่อสร้างในสภาพไม่สวมเสื้อ นุงกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกไนลอนผูกกับกิ่งต้นมะม่วงปลายเชือกมัดเป็นบ่วงคล้องติดกับคอ ร่างห้อยต่องแต่งลิ้นจุกปากเป็นที่น่าสยดสยองเป็นอย่างมาก ตรวจสอบใกล้กันยังพบพระพุทธรูปพร้อมธูป 3 ดอกถูกจุดบูชาคล้ายกับขอขมา เจ้าหน้าที่จึงต้องกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตลงมายังด้านล่าง

S__3424401

สอบถาม น.ส.นุช เปา อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าในขณะที่ตนเองเดินออกมาปิดน้ำ ได้สังเกตเห็น นายเอนก(ผู้ตาย) คล้ายกับปีนอยู่บนต้นไม้ แต่เห็นว่าขาลอยจากพื้น ด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า นายเอนก(ผู้ตาย)ผูกคอตายห้อยแกว่งไปมาอยู่กับกิ่งมะม่วงหน้าบ้าน จึงรีบตะโกนให้คนมาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทางญาติว่า นายเอนก(ผู้ตาย) นั้นจะแขวนบูชาพระห้อยคอติดตัวไว้ตลอดเวลา และพระเครื่ององค์ดังกล่าวนั้นเป็นมรดกตกทอด ซึ่ง นายเอนกรักและหวงแหนเป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีเซียนพระมาขอเช่าบูชาหลักหมื่นบาทก็ยังไม่ยอมขาย แต่ปรากฏว่าพระเครื่องที่ห้อยคอของนายเอนกได้หายไป และบริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่มีผู้ใดพบเห็น จึงทำให้เป็นที่งุนงงของญาติๆ

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ถ่ายภายไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จึงจะต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยืนยันสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น