เมืองพัทยา ผงาดคว้าแชมป์ ศึก “พัทยาคัพ” ครั้งที่ 1 หลังไล่ถล่ม พัทยาปาร์คฮิลล์ 6-2

ชมภาพทั้งหมดตามลิ้งด้านล่าง

https://www.facebook.com/samartphotographer/photos/?tab=album&album_id=601027970068209

พัทยา-(27 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา ได้มีการแข่งขันฟุตบอลศึก “พัทยาคัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมเมืองพัทยา พบกับ ทีมพัทยาปาร์คฮิลล์

เริ่มเกมมาในช่วง 15 นาทีแรก บอลเป็นทาง พัทยาปาร์คฮิลล์ ที่ได้ครองบอลและเปิดเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง และเป็นทาง ฐิติกร นารีโภชน์ มีจังหวะสับด้วยเท้าซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งแรงตรงกรอบ แต่ พนมกร สมเสนาะ ทะยานพุ่งปัดออกไปได้ เมืองพัทยารอดจากการเสียประตูหวุดหวิด

ถัดมา มานพ คำพาที ผู้เล่น พัทยาปาร์คฮิลล์ ได้มีโอกาสส่องไกลนอกกรอบแต่ก็ยังเป็นทาง พนมกร สมเสนาะ ที่ยังคงโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟให้ เมืองพัทยา พลาดจังหวะเสียประตูเป็นครั้งที่สอง

น.16 เมืองพัทยา เริ่มตั้งเกมได้และเป็นทาง ณัฐพล ว่องตระกูล ผู้เล่นแดนกลางของ เมืองพัทยา ได้มีโอกาสพาบอลขึ้นไปก่อนจะสับด้วยเท้าซ้าย แต่บอลเบาเกินไปผู้รักษาประตูรับได้อย่างสบาย

แต่ เมืองพัทยา ยังตั้งเกมได้ทันไร น.26 พัทยาปาร์คฮิลล์ ก็มาได้เฮ จากลูกเตะจากมุมธงทางด้านซ้าย ฐิติกร นารีโภชน์ ขึ้นโคกคนเดียวแบบเหน่งๆ พัทยาปาร์คฮิลล์ ออกนำไปก่อน 1-0

ด้าน เฮดโค้ช เมืองพัทยา เริ่มนั่งไม่ติดเห็นเกมเป็นรองต้องมีการขยับผู้เล่นและได้ส่ง กิตติศักดิ์ ยอดสวัสดิ์ ที่ถูกนั่งบนม้านั่งสำรอง ลงไปถอด บัณฑิต ออกมานั่งซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมที่พบกับ ห้วยใหญ่คลาสสิคไบค์

ก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที (น.40) เมืองพัทยา เปิดเกมบุกหนักและมาได้ประตูตีเสมอจากการซัดนอกกรอบเขตโทษด้วยเท้าซ้ายของ เอกชัย ตาน้อย เมืองพัทยา ไล่ตีเสมอเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรได้ จบครึ่งแรก เมืองพัทยา ไล่ตีตามเสมอ พัทยาปาร์คฮิลล์ สกอร์ 1-1

เปิดฉากครึ่งหลัง เมืองพัทยา แก้เกมมาเป็นอย่างดี เปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นครึ่งหลังหวังเก็บชัยชนะ และมาได้ 3 ประตูรวด จาก เอกชัย ตาน้อย น.54, กิตติศักดิ์ ยอดสวัสดิ์ น.58, น.63 เมืองพัทยา แต่ทาง พัทยาปาร์คฮิลล์ ยังไม่ลดความพยายาม มาได้ประตูตีตื้นขึ้นมา จากการยิงฟรีคิกนอกกรอบ ของ วีรภัทร เกียรติเดชานุภาพ บอลพุ่งแรงเข้าสามเหลี่ยมสุดสวย พัทยาปาร์คฮิลล์ ไล่ตามขึ้นมาเป็น 2-4

และมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งเวลาหลัง เมืองพัทยา มาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก ปฐวี จิระบูรณะกิจ น.91 และ อรรถพล จันทนน น.92 ส่งผลให้ เมืองพัทยา พลิกเอาชนะ พัทยาปาร์คฮิลล์ ไปด้วยสกอร์ 6-2 คว้าแชมป์ รายการ “พัทยาคัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันในการชิงอันดับที่ 3 เป็นทาง โรงแรม D-Beach สามารถคว้า อันดับ 3 ไปครอง ด้วยการเอาชนะ ห้วยใหญ่คลาสสิคไบค์ ด้วยสกอร์ 7-2

ชมภาพทั้งหมดได้ที่ลิ้งด้านล่าง

https://www.facebook.com/samartphotographer/photos/?tab=album&album_id=601027970068209

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น