บิ๊กไบค์เสียหลักล้ม สาวซิ่งแคมรี่หักหลบเหยียบซ้ำดับ

พัทยา-(28 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยายนต์เสียหลักล้มคว่ำแล้วถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิด หน้าสถานีเชื้อเพลิงพีเอพีแก๊ส บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

thumbnail__MG_0020

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล ถูกเหยียบที่ลำตัวและศีรษะนอนเสียชีวิตจมกองเลือด เป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่นำผ้าปิดไว้กันเป็นที่อุจาดตา ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน1 กล 7240 ชลบุรี ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยับเยิน

ถัดไปประมาณ 20 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชฎ 1634กรุงเทพมหานคร ไดรับความเสียหายช่วงกันชนหน้าเล็กน้อย โดยมี น.ส.ณัฐกานต์ เนียรศิริ อายุ 27 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับ นายณัฐพงษ์ อัมพรัตน์ อายุ 28 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์

thumbnail_26307

สอบถาม นายณัฐพงษ์ (พยานผู้เห็นเหตุการณ์) เล่าว่าตนเองนั้นได้ขับมุ่งหน้าสัตหีบ เห็นว่ารถที่ขับอยู่ด้านหน้าได้หักหลบอุบัติเหตุอย่างฉุกเฉิน ตนเองจึงรีบเหยียบเบรกแล้วเปิดไฟผ่าหมาก จากนั้นก็มีพลเมืองดีมาช่วยกันโบกรถ แต่จังหวะเดียวกันได้มีรถเก่งอีกคันขับมาด้วยความเร็วได้หักหลบอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้รถที่ตามมาด้านหลังซึ่งเป็นรถของ น.ส.ณัฐกานต์ เบรกไม่ทันจึงหักหลบโดยไม่ทราบว่าข้างหน้ามีอุบัติเหตุจึงเหยียบเข้ากับร่างผู้บาดเจ็บ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะประสานตรวจสอบกล้องบริเวณจุดเกิดเหตุว่ารถจักรยานยนต์ประสพอุบัติเหตุกับรถอะไร เนื่องจากด้านหน้ารถมีร่อยรอยการชนอย่างหนัก ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น