หนุ่มวิน จยย. ทิ้งลูกค้าก่อนวิ่งไปรวบตัวกะเทยล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ชายหาดพัทยา

พัทยา-(16 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 02.00 น.ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดีสามารถจับกุมสาวประเภทสองล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวอินเดียไว้ได้พร้อมของกลาง เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ หน้าศูนย์การค้า รอยัล การเด้นท์ พลาซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดี ทราบชื่อคือ นายคมสันต์ โปร่งกมล อายุ 35 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้างและเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านอีกด้วย กำลังควบคุมตัว นายคมสันต์ พิบูลย์สังข์ อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุสาวประเภทสอง พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวน 2,260 บาท ซึ่งมี นายทาแรนดิฟ ซิง อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เป็นผู้เสียหาย ยืนยันชี้ตัวผู้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

DSC_3513

สอบถาม นายคมสันต์ พลเมืองดี ให้การว่า ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกค้ามาตามถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จากนั้นสังเกตเห็นสาวประเภทสองผู้ก่อเหตุ กำลังยืนโอบกอดเหยื่อพร้อมกับทำท่าลามกลักษณะกระเด้งหน้ากระเด้งหลัง ทำให้เหยื่อเกิดอาการเคลิ้ม ก่อนจะใช้มือซ้ายล้วงกระเป๋ากางเกงหลังแล้วฉกเงินแบบต่อหน้าต่อตา จึงจอดหยุดรถและลงไปจับกุมได้พร้อมของกลางไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ เอาแต่ปิดหน้าปิดตาและยังไม่ให้การใดๆทั้งสิ้น โดยระบุเพียงว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานแวดล้อมหลายคนเห็นพฤติกรรม ภายหลังสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับ นายคมสันต์ โปร่งกมล พลเมืองดีรายนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 2อาทิตย์ ที่ผ่านมา สามารถจับกุมแก๊งกะเทยล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวไว้ได้ถึง 2 ราย พร้อมของกลาง ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์เมืองพัทยา ว่าคนดียังมีที่เมืองพัทยา

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น