ภรรยาผู้รับเหมาก่อสร้าง ซดเหล้าหนักนอนเสียชีวิตอยู่บนเปลหน้าบ้านพัก

พัทยา-(20 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 13.00 น.ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่เพลิงพัก ไม่มีเลขที่ บ้านหัวทราย หมู่ 2 ตำบลหนองปลาไหล เขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบ นางอังอร จั่นจร อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลหน้าเพลิงพัก ในสภาพศพนอนตะแคลงข้าง สวมผ้าถุงลายสก็อตสีแดง ตรวจสอบไม่มีร่องราย ของการถูกทำร้าย ที่ตามร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่งโมง

thumbnail_S__34857004

นายสุเมธ หงส์เจริญศรี 43 ปี เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า นางอังอร ผู้ตาย เป็นภรรยาของผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นนายจ้างของตน และเมื่อหลายวันก่อน ได้ออกไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด โดยก่อนหน้านี้ทราบมาว่า นางอังอร ผู้ตาย ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวไจรั่ว ทางหมอได้สั่งห้ามไม่ให้ นางอังอร ผู้ตาย ดื่มสุราอย่างเด็ดขาด แต่นางอังอร กลับไม่ยอมเชื่อฟัง ยังคงดื่มสุราจนเมามายอยู่ทุกวัน

ทั้งนี้ในวันนี้ จึงได้เข้ามาเยี่ยม นางอังอร ผู้ตาย ที่เพลิงพัก แต่กลับพบว่านางอังอร ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งให้ทางญาติของนางอังอร ทราบ ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ภาพ/ข่าว เฮียก๊วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น