World Burger Truck เลือกพัทยา ฉลอง 25 ปี ขายเบอร์เกอร์ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่พัทยา สมทบทุนช่วยเด็ก

S__3186737

World Burger Truck เลือกพัทยา มาจอดเพื่อขายเบอร์เกอร์ของ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่พัทยา นำรายได้ส่วนหนึ่งไปเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีแต่ทางบ้านมีฐานะยากจนตามโรงเรียนในเขตพื้นที่ อำเภอบางละมุง และฉลองครบรอบ 25 ปีของ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ในเอชียตะวันออกเฉียงใต้

S__3186725

พัทยา-(19 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ บริเวณสามแยกพัทยากลาง บริเวณลานกิจกรรมริมหาด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี World Burger Truck ได้มาจอดขายเบอร์เกอร์ของ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่พัทยา เลือกที่จะเป็นเบอร์เกอร์กระเพราเนื้อไข่ดาวจากไทย และชนิทเซิลเบอร์เกอร์จากเมืองโคโลญจน์ เยอรมันนี ที่เป็นเบอร์เกอร์เนื้อหมูทอด 2 ชิ้น พร้อมด้วยเบคอนรมควัน ซาวดคราท์บราวน์มัสตาร์ดรสเด็ด เอาใจคอเบอร์เกอร์ พร้อมโค้ก 1 กระป๋อง

S__3186726

สำหรับการจัดกิจกรรมนี้ของ World Burger Truck นั้นเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปี ของฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เริ่มออกเดินทางจาก ฮาร์ดร็อค คาเฟ่สิงคโปร์ มาที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ปีนัง กรุงเทพ และพัทยา ตามลำดับ ก่อนกลับไปที่ เซนโตซ่า ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

S__3186724

ซึ่งรายได้ในการขายเบอร์เกอร์หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำเงินที่ได้ไปเข้าร่วมสมทบทุนในโครงการ Rock the School เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีแต่ทางบ้านมีฐานะยากจนภายในโรงเรียนในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง

S__3186741

และหากท่านใดที่พลาดโอกาสนี้ยังสามารถแวะไป ที่ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา เพื่อลิ้มลองเบอร์เกอร์ต้นตำรับแสนอร่อยจากทั่วโลกได้หลายชนิด อาทิ อะโลฮา เบอร์เกอร์ จากฮาวาย, แทนดูรี่ ชิคเก้น จากอินเดีย, อิลลิซ เบรกฟาสต์ เบอร์เกอร์ จากอังกฤษ, และอื่นๆ ตลอดเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม 2559 ที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่พัทยา

S__3186728

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น