เริ่มแล้ว! ระเบิดศึกความมันส์โต๊ะเล็ก “พัทยาคัพ” ครั้งที่ 9

IMG_2324
พัทยา-(19 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ อาคารพลศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) นายวัฒนา จันทนวรานนท์ รองนายกเมืองพัทยา นายมิลินทร์ นาถะพันธุ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท วาริกซ์สปอร์ต จำกัด นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ประธานคณะกรรมการการกีฬาและนันทนาการ เมืองพัทยา ได้รับเกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล “พัทยาคัพ” ครั้งที่ 9 ประจำปี 2559 โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นักกีฬา เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

IMG_2321

นายวัฒนา จันทนวรานนท์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาเองนั้นได้เล็งเห็นความสำคัญกีฬา จึงได้มีการส่งเสริมให้เยาวชนของไทยได้ออกกำลังกายโดยใช้กีฬาฟุตซอลเป็นสื่อกลาง ทั้งยังรวมไปถึงเป็นการให้เยาวชนไทยได้มีการพัฒนาทางด้านกีฬาฟุตซอล เพื่อก้าวไปสู่ระดับสูงต่อไป และที่สำคัญยังให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักอภัย ห่างไกลจากยาเสพติด

IMG_2331

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว จะเป็นการลงสนามของแข้งโต๊ะเล็ก รุ่นอายุ 18 ปี ทั้งหมด 4 คู่ คู่แรกเป็นทาง โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) กับ โรงเรียนศรัทธาสมุทร คู่ที่ 2 SBAC พบกับ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา 6 คู่ที่ 3 โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม พบกับ โรงเรียนปฐมวิทยาลัย 2 และคู่ที่ 4 โรงเรียนปทุมคงคา พบกับ โรงเรียนสมุทรสาครวุฒิชัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น