เจ้าหนูวัย 15 ปี ออกซื้อกับข้าวถูกนักเรียนเดินตัดหน้ารถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหนู วัย 15 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพักจะไปซื้อกับข้าว แต่กลับถูกเด็กนักเรียนเดินข้ามถนนตัดหน้า เสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ อดฉลองวันหยุดมื้อเที่ยงกับครอบครัว

image

พัทยา-(20 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 11.00 น. รถหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณด้านหน้าปากทางเข้าโรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยาคม ภายในซอยเนินพลับหวาน อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ในที่เกิดเหตุพบ เด็กชายอาดี อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำจนแขนด้านซ้ายหักผิดรูป และยังมีบาดแผลถลอกที่ตามร่างกายอีกหลายแห่ง จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้าย เด็กชายอาดี เข้าไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง

image

สอบถามเด็กชายอาดี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านพักที่อยู่กลางซอยเนินพลับหวาน จะไปซื้อกับข้าว ที่ร้านขาประจำย่านบริเวณวัดสุธาวาสฯ ต่อระหว่างทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ถูกเด็กนักเรียนหญิง เดินตัดหน้ารถ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บ อดไปซื้อกับข้าวมาฉลองมื้อเที่ยง กับครอบครัวดังกล่าว

ภาพ/ข่าว เฮียก๊วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น