ตร.พัทยา รวบ “ขวัญ” วอล์กกิ้งสตรีท หัวใสทำยาไอซ์ปลอมหลอกขายนักท่องเที่ยว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รวบ “ขวัญ” วอล์กกิ้งสตรีท ได้พร้อมของกลาง และอุปกรณ์การเสพยา จึงได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา ตรวจหาสารเสพติด สารภาพยาเสพติดนั้นเป็นเพียงสารส้มกับยาทันใจ ที่ทำมาไว้หลอกขายให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

พัทยา-(18 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ในขณะที่ ร.ต.อ.อัครชัย วงศ์คำโสม รองสว.จราจรสภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการตั้งด่านตรวจสิ่งของผิดกฎหมาย บริเวณใต้สะพานต่างระดับแหลมบารีฮายพัทยาใต้ ม. 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พบรถจักยายนต์ต้องสงสัย เป็นหญิงไทยขับขี่ด้วยความเร็วจึงได้ทำการเรียกตรวจค้น พบกระเป๋ามือถือภายในมีอุปกรณ์การเสพยา และค้นภายในตัวพบถุงซิปภายในบรรจุเกล็ดสีขาวตกผลึกลักษณะคล้ายยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา

IMG_3785

จากการสอบถาม นางขวัญ หรือขวัญ วอล์กกิ้งสตรีท บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อุปกรณ์การเสพยาเป็นของตนจริง ส่วนเกล็ดสีขาวที่อยู่ภายในถุงซิปเป็นเพียงสารส้มผสมกับยาทันใจ ที่ทำขึ้นเพื่อนำไปหลอกขายให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในราคาถุงละ 1,000-2,000 บาท หลังทำการซื้อขายเสร็จจึงได้รีบหนีเกรงว่าลูกค้าจะรู้ว่าเป็นของปลอม จนวันนี้ได้มาถูกตำรวจจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการยึดของกลางทั้งหมดไว้ พร้อมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และตรวจของกลางว่าเป็นยาเสพติดของจริงหรือของปลอม และหากพบว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายจริงจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว แบงค์ คนบ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น