ผงะ! หนุ่มวินจยย.เจอกระสุนปืน M-16 ซุกกระถางหน้ากลุ่มบาร์เบียร์พัทยา

ผงะ! หนุ่มวินจยย.เจอกระสุนปืน M-16 ซุกกระถางหน้ากลุ่มบาร์เบียร์พัทยา ทำเอานักเที่ยวแตกตื่น ตำรวจคาดเจ้าของกลัวความผิดนำมาทิ้งเพื่อเลี่ยงด่านตรวจ

พัทยา-(18 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบลูกกระสุนปืนจำนวนมาก บริเวณกลุ่มไซมอนบาร์เบียร์ ถนนพัทยาสายสอง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้าง จากการตรวจสอบพบลูกกระสุนปืนขนาด M-16 ประมาณ 50 นัด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเขียวลายพรางทหาร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่กลุ่มบาร์เบียร์ก็พากันแตกตื่น

thumbnail_IMG_2426

นายจรินทร์ โพธิต่าย อายุ 41 ปี ผู้ที่พบกระสุนดังกล่าว บอกว่า ตนมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณกลุ่มบาร์เบียร์เกิดเหตุ จากนั้นสังเกตพบกระเป๋าสะพายใบดังกล่าวซุกอยู่ในกระถางต้นไม้ ด้วยความสงสัยจึงหยิบออกมาดูถึงกับผงะ เมื่อเจอกระสุนปืนอาวุธปืนสงครามจำนวนมาก จึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเจ้าของกระสุนปืนน่าจะเป็นบุคคลที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ และกลัวความผิดเนื่องจากในช่วงนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้มงวดตั้งด่านกวดขันปราบปรามอาชญากรรม เจ้าของกระสุนปืนอาจเจอด่านตรวจจึงทิ้งกระสุนไว้ในกระถางต้นไม้ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น