กระบะเมาซิ่งชนประสานงา จยย.สาววัย 18 ดับสยอง แม่สุดช็อกร่ำไห้ล้มฟุบกับพื้น

พัทยา-(16 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น.พ.ต.ต.ธีทัต ตลุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งรถยนต์กระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านพรเทพ 5 ภายในซอยชัยพรวิถี 25 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.สุภาวดี หลักชัย อายุ 18 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมทาง ในสภาพสยดสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำผ้าปิดคลุมกันเป็นที่อุจาดตา พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนออกบริเวณเกิดเหตุ

image

ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม๊ก สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่เอี่ยม อยู่ในพลอกคว่ำตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายยับเยิน ข้างกันยับพบขวดสุราตกอยู่ ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 8328 อุดรธานี เป็นของผู้ตาย ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

ต่อมามารดาของน.ส.สุภาวดี (ผู้เสียชีวิต) ได้เดินทางออกมาตามหาลูกเนื่องจากออกมาเป็นเวลานานผิดปกติ เมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุ พบว่ามีอุบัติเหตุสังหรณ์ใจไม่ดีเลยหยุดรถดู ปรากฏว่าร่างไร้วิญญาณเป็นแก้วตาดวงใจของตนเอง ถึงกับช็อกร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจจนเป็นลม เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพยุงมานั่งเพื่อปฐมพยาบาลและปลอบใจ

สอบสวน นายชัยพิชิต ทะวาปี อายุ 39 ปีคนขับรถยนต์กระบะอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุราให้การวกไปวนมา ว่าในขณะที่ขับมุ่งหน้าออกจากซอยชัยพรวิถี 25 โดยมีผู้เสียชีวิตขับขี่สวนมา รถยนต์ของตนเองได้ตกหลุมและเสียหลักพลิกคว่ำไปชนกับรถของผู้ตายอย่างจัง จนร่างของผู้ตายกระเด็นไปกระแทกกับกำแพงจนเสียชีวิตดังกล่าว

image

เบื้องต้นพ.ต.ต.ธีทัต ตลุณจันทร์ สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้ควบคุมตัว นายชัยพิชิต ทะวาปี ไปยัง สภ.หนองปรือ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอ พบว่าเกินถึง 246 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเกิดที่กฎหมายกำหนด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น