สองโจรขี้เมาสุดเหิมดักใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หนุ่มหน้าอพาร์ทเม้นท์ หนีลอยนวล

สองโจรขี้เมาสุดเหิมดักใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หนุ่มหน้าอพาร์ทเม้นท์ พร้อมประกาศศักดา ชื่อ”กบ” ใครก็รู้จัก ก่อนได้ทรัพย์สินหลบหนีลอยนวล
พัทยา-(14 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง เลขที่ 489/35 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและนำกำลังสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยค่อนข้างเปลี่ยว พบผู้เสียหายคือนายอนันท์ เพชรทอง อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการหวาดกลัว ว่าในขณะที่กำลังจะออกไปรับประทานอาหาร ได้เดินลงจากห้องพักเพื่อมาเอารถที่จอดอยู่ด้านหน้าอพาร์ทเม้น ได้มีชายวัยรุ่น 2 คนนั่งดักรออยู่ด้านหน้า สภาพมึนเมากลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง ชักอาวุธมีดออกมาขู่พร้อมบังคับให้ส่งทรัพย์สินทั้งหมดให้ ด้วยความกลัวจึงรีบส่งเงินสดจำนวน 600 บาท และโทรศัพท์ 1 เครื่องให้ไป

หลังจากคนร้ายทั้งสองได้ทรัพย์สินตามต้องการ ก็ได้ข่มขู่อีกว่าหากแจ้งตำรวจจะทำร้าย พร้อมประกาศศักดาว่าตนเองนั้นชื่อ “กบ” ใครๆ ก็รู้จัก แล้วคนร้ายสองคนก็ได้เดินโซซัดโซเซไปขึ้นรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก สีชมพู ขับขี่ออกไปอย่างใจเย็น ด้วยความกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายจึงรีบเดินกลับขึ้นห้องพัก ก่อนตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐานที่ นายอนันท์ (ผู้เสียหาย) แจ้งไว้ แต่ก็ยังไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาแบะแสพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น