สมาร์ทเทรดเลือกชลบุรีจัดสัมมนา Manufacturing Review 2016

IMG_1710
สมาร์ทเทรดเลือกชลบุรีจัดสัมมนา Manufacturing Review 2016 ดึงเทคโนโลยีต่อยอดอุตสาหกรรมการผลิต เผยภาคตะวันออกอุตสาหกรรมหนักโตต่อเนื่อง ปีหน้ามาอีกเพราะเป็นฐานอุตสาหกรรมสำคัญของประเทศ
พัทยา-ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ห้องประชุมสนามกอล์ฟพัฒนา กอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท จ.ชลบุรี ได้มีการจัดสัมมนาวิชาการ Manufacturing Review 2016 ในส่วนของภูมิภาคตะวันออก โดยการดำเนินงานของบริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด ที่นำเอาผู้ประกอบการกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค มารับการอบรมสัมมนาเพิ่มความรู้ในการประกอบการอุตสาหกรรมเพื่อต่อยอดการบริหารอุตสาหกรรมของตนให้เข้มแข็งและมีศักยภาพสามารถแข่งขันในเวทีระดับโลก

IMG_1701

สำหรับการอบรมสัมมนาดังกล่าวดำเนินการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แต่ในจังหวัดชลบุรี ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรก เพราะเป็นฐานสำคัญของอุตสาหกรรมในภูมิภาค ก่อนจะเดินทางไปจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่จังหวัดนครราชสีมาในต้นเดือนกรกฎาคม 2559 และในภูมิภาคเหนือที่จังหวัดลำพูนในช่วงเดือนตุลาคม 2559 ตามลำดับ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนาได้นำความรู้จากผู้เชี่ยวชาญรวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปปรับใช้ในอุตสาหกรรมจองตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นการสร้างความเข้มแข็งที่ยั่งยืนให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมของประเทศ

IMG_1706

น.ส.ณัฐธิดา เอื้องพูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด เผยว่า สมาร์ทเทรดเป็นผู้ผลิตนิตยสารแจกฟรีสำหรับผู้ประกอบการและผู้บริหารอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ที่ดำเนินจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการพัฒนาอุตสาหกรรม ซึ่งภูมิภาคนี้ถือว่าอุตสาหกรรมหนักในกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์มีความโดดเด่นและมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

IMG_1713

“สายการผลิตอุตสาหกรรมในภาคตะวันออกถือได้ว่ามีการขับเคลื่อนที่ไม่หยุดนิ่ง กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการต่อยอดระบบอุตสาหกรรมที่มีความคาบเกี่ยวและต้องพึ่งพากันอันจะเป็นส่วนหนึ่งในการลดกำลังคนและเพิ่มปริมาณการผลิตโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ ความสำเร็จของการจัดงานในปีที่ผ่านมาเรายังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการให้ความรู้และข้อมูลข่าวสารที่อัดแน่นไปด้วยสาระเป็นการตอบโจทย์ด้านอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี และในปีหน้าสมาร์ทเทรดก็จะเดินทางมาจัดกิจกรรมนี้ที่ภูมิภาคนี้อีก เพราะมองดูว่าสายป่านของฐานการผลิตยังคงเติบโตได้อีกมาก” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด ระบุ

IMG_1715

IMG_1718

IMG_1704

IMG_1705

ข่าว/เก่งลิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น