เฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ เข้าแข่งขันรายการใหญ่ “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” เดือน ก.ค. นี้

สมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่ม ภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” รอบคัดเลือก เฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ ระดับมืออาชีพ 3 คน และระดับนักศึกษา 5 คน เข้าไปแข่งขันรายการใหญ่ “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” ในวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2559 ที่จะถึงนี้

image

พัทยา-(13 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ลานกิจกรรมฝั่งสายสอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ทางสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่ม ภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” รอบคัดเลือก โดยมีบาร์เทนเดอร์ชาย-หญิง ระดับมืออาชีพ และระดับนักศึกษา ตบเท้าเข้าร่วม ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขัน “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” รอบคัดเลือก นั้นเพื่อเป็นการเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ ระดับมืออาชีพ 3 คน และระดับนักศึกษา 5 คน เพื่อเข้าไปแข่งขันรายการใหญ่ “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” และยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการโรงแรม ร้านอาหาร ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ให้ก้าวสู่ระดับมืออาชีพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ที่สำคัญยังเป็นกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยาอีกด้วย

image

และสำหรับรายการ Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ มากกว่า 15 ประเทศ ร่วมกว่า 40 ทีม ซึ่งการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ระดับมืออาชีพ และระดับโลก ในโครงการมหกรรมงานแสดงอาการและเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2016

image

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิมเติมในช่วงพิธีเปิด การแข่งขัน “Pattaya Flair Bartender Championship Thailand Open 2016” ที่ผ่านมาได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายชูชาติ อรรถภาพ ตัวแทนสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่ม ภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย นายยุพราช วงศ์ดาวกูล ประธานชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกประเทศไทย และนายศรชัย อินทรวิชัย ผจก.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมเป็นประธานเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งยั้งมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ สกน ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี, นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ นายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา, นายคมกฤษณ์ ประสิทธิ์ฤทธิ์ นายกสโมสรไลออนส์พระตำหนัก, น.สไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคม YWCA ศูนย์กรุงเทพฯ-พัทยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น