กะเทยพัทยา ก่อเหตุล้วงกระเป๋า ปลดสร้อย 3 รายซ้อน ได้ทรัพย์สินกว่าแสนบาท

พัทยา-(13 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 04.30 น. ในขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ,ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานี ได้มี นายปราคาซา รูดราแมนท์ อายุ 37 ปี และนายปะวาน คูมาร์ อายุ 33 ปี สัญชาติอินเดีย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกสาวประเภทสองก่อเหตุลักทรัพย์ไป เหตุเกิดที่หน้าโรงแรม ดิสคอฟเวอร์รี่ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองและเพื่อนอีก 1 คนได้ไปเที่ยวในว๊อกกิ้งสตรีท และได้เดินทวางกลับ โดยเลือกที่จะเดินเท้าเพื่อชมบรรยากาศใกล้ฟ้าสาง จนกระทั้งเดินมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีสาวประเภทสอง 2 คนเดินเข้ามาโอบกอดเสนอขายบริการ แต่พวกตนไม่ชอบจึงได้พยายามผลักออกและขับไล่ แต่สาวประเภทสองก็ไม่ยอมทำทีเข้ามาลูบไล้เพื่อให้เกิดอารมณ์ พวกตนจึงสลัดออกแล้วเดินหนี

thumbnail_DSC00144

ต่อมา นายปราคาซา รูดราแมนท์ ได้สังเกตเห็นความผิดปกติของ นายปะวาน คูมาร์ ว่าสร้อยคอที่อยู่ในคอได้สูญหายไป เป็นสร้อยคอทองคำ มูลค่าประมาณ 20,000 บาท จึงสอบถามและสำรวจทรัพย์สินของตนเอง ก็พบว่ากระเป๋าเงินของตนเองก็หายไปเช่นกัน ซึ่งภายในมีเงินสด 6,500 บาท เงิน ต่างประเทศ 1,500เปรูและเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็น 2 สาวประเภทสองแน่ จึงได้เดินกลับมาตามหาแต่ไม่พบ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ไม่นานนักก็ได้มี นายคาย มอร์เลสเซ่ อายุ 33 ปี พร้อมภรรยาสาวชาวไทยเดินทางเข้าแจ้งร้องทุกข์อีกว่าถูกสาวประเภทสองก่อเหตุล้องกระเป๋า เหตุเกิดไม่ไกลจากสองรายแรกมากนัก โดยผู้ก่อเหตุเข้ามาทำทีตีสนิทเพื่อขายบริการและใช้จังหวะเผลอล้วงเอาทรัพย์สินไปได้ เป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่องมูลคาประมาณ 7,000 บาทก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ร.ต.อ.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบะแสนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุหวังว่าจะสามารถบันทึกภาพรูปพันธ์สัณฐานคนร้ายไว้ได้บ้าง เพื่อที่จะไล่ล่าจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น