ประชุมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี พร้อมเปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ของหมู่บ้านช้างพัทยา

IMG_1660
พัทยา-(10 พ.ค. 59) เมื่อเวลา14.00 น. น.ส.ฐิติภัสร์ ศิรณัฐศรีกุล ประธานชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ได้เป็นประธาน ในการประชุมใหญ่วางแผนเตรียมรับมือนักท่องเที่ยว พร้อมแนะนำผู้บริหารคนใหม่ หมู่บ้านช้างพัทยา ณ หมู่บ้านช้างพัทย อ.บางละมุงจ.ชลบุรี และมีสมาชิกจากแหล่งท่องเที่ยวต่างๆเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก

IMG_1648

โดยการประชุมในวันนี้ทางชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ได้รับการสนับสนุนสถานที่ประชุมจากทางหมู่บ้านช้างพัทยา เพื่อวางแผนเตรียมจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในช่วง Hi Season ที่จะใกล้เข้ามาถึงเร็วๆ นี้

IMG_1650

ด้านคุณฐิติภัสร์ ศิรณัฐศรีกุล ประธานชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี กล่าวว่า “สำหรับการประชุมสมาชิกชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ทางเราได้มีการจัดประชุมทุกๆ 2 เดือน ซึ่งทางแหล่งท่องเที่ยวทุกๆแหล่งในเขตจังหวัดชลบุรี เปรียบเสมือนเป็นพี่น้องกัน ทางเราได้มีการวางแผนในการจัดทำแพ็คเกจเส้นทางท่องเที่ยวนี้ไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยมีการสร้างเส้นทางท่องเที่ยวของแต่ละแหล่งให้เป็นเส้นทางร่วมกัน เพื่อความหลากหลายทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวอีกทั้งยัง เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวในจังหวัดชลบุรี และเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความแข็งแรงให้แต่ละแหล่งอีกด้วย”

ทั้งนี้ ทางหมู่บ้านช้างพัทยา ผู้ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีการแนะนำผู้บริหารคนใหม่ “ลูกปัด” ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ ลูกสาวคนเดียวของ นายไพรัตน์ ไชยะคำ ประธานบริษัท ไพรัตน์ ไชยะคำ จำกัด (หมู่บ้านช้างพัทยา) หรือ ลูกปัด มิสอัลคาซ่า ที่โด่งดังมาจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ ซีซั่น 2 เพื่อเข้ามาบริหารงานโดยดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ

IMG_1653

น.ส.ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ กล่าวว่า การที่ “ลูกปัด” เข้ามาสานต่อกิจการของหมู่บ้านช้างพัทยา สิ่งแรกคือความต้องการของพ่อไพรัตน์ และอีกสิ่งหนึ่งคือ เป็นความต้องการของ ลูกปัดเองที่ต้องการมาช่วยพ่อดูแลกิจการ เพราะลูกปัดโตมากับช้าง ใกล้ชิดกับช้างตั้งแต่เด็ก และในส่วนการบริหารในหมู่บ้านช้างนะคะ ลูกปัดบอกเลยว่า ลูกปัดเป็นคนรักธรรมชาติ ดังนั้นกิจกรรมที่จะเพิ่มเข้ามาจะเน้นไปในด้านการอนุรักษ์และศึกษาธรรมชาติควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว และตอนนี้ลูกปัดกำลังทำโปรดักส์ชิ้นแรกของหมู่บ้านช้างฯ คือผ้าพันคอผ้าฝ้าย เป็นแบรนด์ปัดเอง ชื่อ LOOKPAD By. MOO BAAN CHANG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น