ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มลอยกลางทะเลอ่าวนาเกลือ

พัทยา-(11 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สว.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตลอยกลางทะเล ห่างจากฝั่งหลังวัดช่องลม ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประมาณ 800 เมตร

ที่เกิดเหตุพบเป็นชายทะเลที่น้ำลงจนแห้ง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ชาวบ้านมักจะมาหาหอยตะลับเป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงเดินเท้าออกจากฝั่งไปประมาณ 2 กม. จนพบศพทราบชื่อ นายพิศาล พุ่มน้อย อายุ 34 ปี สภาพศพสวมเพียงกางเกงชาวเลสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบร่างกายถูกของมีคมบาดคล้ายเพลียงบาดบริเวณลำคอ และใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำศพขึ้นมายังฝั่ง

ด้าน นายดาว แก้วลายคำ อายุ 47 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ในขณะตระเวนหาหอยตะลับบริเวณชายหาดดังกล่าว ได้สังเกตเห็นมีอะไรลอยอยู่ในทะเล จึงออกไปดูพบว่าเป็นคนเสียชีวิตจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมักชอบดื่มเหล้าแล้วชอบออกทะเลไปหาปลากับชาวเขมรที่มีเรือหาปลาขนาดเล็ก และก่อนพบศพทราบว่า ประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกไปกับชาวเขมรที่นำเรือออกไปหาปลาเหมือนเคยจนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพลอยกลางทะเล

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน เกี่ยวกับผู้เสียชีวิต และดำเนินการเร่งหาหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น