2 มาเฟียคูเวต ไล่แทงเพื่อนชาติเดียวกัน กลางบาร์เบียร์ชาวอาหรับ

พัทยา-(7 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.ท.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวจำนวน 2 ราย ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณภายในร้านไททานิค บาร์เบียร์ชาวอาหรับ กลางซอย 16 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยคนเจ็บได้เข้ามารักษาตัวยัง รพ.พัทยาเมโมเรียล ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันไล่จับกุมไว้ได้จำนวน 2 คน

จากการไปตรวจสอบโรงพยาบาลพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ นายอาเหม็ด อีฮา อายุ 29 ปี ชาวคูเวต ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่แขนขวาและขาทั้งสองข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายซามิ โจฮา อายุ 29 ปี ชาวคูเวต ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หูข้างซ้าย โดยบาดแผลนั้นฉีกขาดขนาดใหญ่ ส่วนผู้ก่อเหตุจำนวน 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวคูเวต ถูกเจ้าหน้าที่และชาวบ้านไล่จับกุมไว้ได้ เบื้องต้นยังปฏิเสธไม่ให้การใดๆ

สอบถาม นายศักดิ์รินทร์ ขาวโคกกรวด อายุ 26 ปี พนักงานแคชเชียร์ของบาร์เบียร์เกิดเหตุ ทราบว่า กลุ่มคนเจ็บและผู้ก่อเหตุ เมื่อสองวันที่ผ่านมาเคยมีปัญหาหมาดบางกันมาก่อน แต่ไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร จนกระทั่งเวลาเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายเกิดเหตุพบกันที่บาร์เบียร์แห่งนี้ ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นเหตุการณ์ชุลมุนก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองฝ่ายชกต่อยกันพร้อมกับชักมีดออกมาไล่แทงกันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ท่ามกลางสายตานักดื่มที่กำลังเพลิดเพลินอยู่เป็นจำนวนมาก

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น