สองแถวพัทยา โดนกลุ่ม นทท.แดนโรตี รุมทำร้ายจนขาหัก ตร.คาดสาเหตุสื่อสารไม่เข้าใจ

พัทยา-(6 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณโค้งปลาโลมาถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย อินทะสร้อย อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถสหกรณ์สองแถวถูกรุ่มทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย ขาขวาหักนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถาม นายสมชาย(โชเฟอร์สหกรณ์สองแถว) ทราบว่า ได้รับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 7 คนมาจากวอล์กกิ้งสตีท พัทยาใต้ โดยไม่รู้จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้หยุดรถลงไปสอบถามนักท่องเที่ยวว่าจะเดินทางไหนจึงทราบว่ารถได้ผ่านที่พักของกลุ่มนักท่องเที่ยวไปแล้ว จึงได้พูดคุยสอบถามว่าจะให้ย้อนกลับไปส่งหรือไม่ แต่กลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวกลับเดินหนีไม่ยอมจ่ายค่ารถ ตนเองจึงรีบวิ่งตามไปพร้อมทั้งต่อว่าด้วยความโกธร ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจเข้ามารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าโชเฟอร์สหกรณ์สองแถวได้ขว้างก้อนหินใส่ได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งโชว์บาดแผล จึงได้ต่อสู้ป้องกันตัว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าทีตำรวจจะได้สอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากการสื่อสารไม่เข้าใจกันจึงเป็นเหตุให้เข้าใจผิดและทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น