กู้ภัยฯ ปั้มหัวใจหนุ่มนิรนามเดินอยู่บนถนนเกิดอาการไอชักท่ามกลางคนจำนวนมาก

พัทยา-(4 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.จักรกฤษณ จันตาคำ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนหมดสติ เหตุเกิด หน้าร้านขายน้ำหอม เชฟท์เคมีและบรรจุภัณฑ์ เลขที่ 47/17-19พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ชายไทยสวมใส่เสื้อคอปรกสีขาว ลายทาง สวมกางเกงขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่สว่างกว่า 10 นาย เข้าทำการช่วยเหลือ ยื้อชีวิตนาน กว่า 20 นาที แต่ไม่สามารถ ช่วยเหลือทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบ ร่างกายผู้ตาย ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างได และ ไม่มีเอกสารระบุตัวบุคคลในกระเป๋ากางเกง 40 บาทเท่านั้น

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่ใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะมาเสียชีวิต เห็นว่าเดินไปมา อยู่บริเวณนั้น จากนั้นก็เดินกลับมาหน้าร้านขายน้ำหอม แล้วก็ไอจน อาเจียน ออกมาเป็นเลือดกองขนาดใหญ่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สว่างจะมาถึงแล้วก็ทำการ ปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตด้งกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว ก่อนจะมาหมดสติ และเสียชีวิต อย่างไรตามจะให้มูลนิธิสว่างนำศพไปเก็บรักษา ที่ รพ.บางละมุง เพื่อติดหาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้ทราบ และมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น