หนุ่มหน้ามืดล่วงจากพื้นยกดับ หน้าฟาดพื้นถนนดับอนาถ

พัทยา-(3 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากที่สูง เหตุเกิดบริเวณปากซอยธรรมสามัคคี 2 ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และแพทย์ รพ.บางละมุง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายยอด จางวางเหลือง อายุ 25 ปี ชาว อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สภาพนอนหมดสติล้มคว่ำหน้า อยู่บนพื้นถนนใกล้เคียงปากซอย บริเวณหน้าผากพบรอยฟกช้ำและเป็นแผลถลอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บยังไม่ฟื้นคืนสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม น.ส.ยุพา แสงตะวัน อายุ 22 ปี พลเมือง เล่าว่า ตนและเพื่อนได้ผ่านมาบริเวณดังกล่าว แล้วเห็นผู้ตายนอนชักเกร็งอยู่บริเวณฟื้นถนน จึงรีบช่วยกันอุ้มตัวขึ้นไปนอนฟื้นอาคาร ก่อนปฐมพยาบาลและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ โชคอำนวยอพาร์ทเม้น ชั้นที่4 ห้องหมายเลข 3 ติดกับที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นผู้ตายเดินอุ้มตะกร้าผ้าไปซักที่ตู้หยอดเหรียญหน้าตึก โดยเดินเลาะตามฟื้นอาคารยกระดับข้างตึก(สูงประมาณ 80 ซม) จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาเห็นผู้ตายนอกชักเก็งอยู่บริเวณพื้นดังกล่าว

บื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะเดินกลับห้องพักผู้ตายอาจจะหน้ามืดเป็นลม ทำให้ล่วงจากพื้นอาคารยกระดับ จนหน้าฟาดกับพื้นถนน เป็นเหตุให้ได้รับเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น