หนุ่มเกาหลี กระโดดตึกสูงชั้น 4 ฆ่าตัวตายไม่ทราบสาเหตุ แฟนสาวเผยปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี

พัทยา-(29 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติกระโดดตึกเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ เหตุเกิด เคพี อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 67/45 ม.10 ต.หนองปรือ อ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น บริเวณซอกตึกพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายดาวิด ฮาน อายุ 24 ปี สัญชาติเกาหลี กระโดดจากชั้น 4 บริเวณระเบียบหลังห้องพัก 401 ตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีเพื่อนชาติเดียวกันเข้ามาโอบกอดศพร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ก่อนเจ้าหน้าที่ได้กันไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุพร้อมนำผ้าปิดศพเพื่อไม่ให้เป็นที่อุจาดตา

สอบถาม น.ส.แสงเดือน มัดทองหลาง แฟนสาวของเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ช่วงดึกที่ผ่านมาได้ไปนั่งดื่มกินสุราด้วยกัน จากนั้นก็ได้ขอตัวแยกย้ายกลับที่พักก่อน โดยผู้ตายได้นั่งดื่มกินต่อกับสาวชาวไทย จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงโวยวายดังจากห้องผู้ตายจึงได้พากันมาเรียกที่หน้าห้อง แต่ผู้ตายไม่ยอมเปิดพวกตนคิดว่าคงไม่มีอะไร จึงเดินกลับห้อง จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ตกลงจากที่สูงสู่พื้นด้านล่าง จึงออกมาดูทางหน้าต่างพบว่าเพื่อนของตนได้กระโดดลงมาจากห้องพักจึงรีบลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุนั้นตนและแฟนหนุ่มก็ไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรเพราะปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยเล่าความในใจให้ฟังอีกด้วย

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพยานแวดล้อมทั้งหมดไปสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของนักท่องเที่ยวรายนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น