สองโจรควงมีด-ขวาน บุกปล้น พนง.โรงแรมม่านรูด ฮึดสู้ถูกฟันมือหวิดขาด

พัทยา-(29 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดขึ้นที่โรงแรมสวิทเลิฟ อิน ภายในซอย 2 นาจอมเทียน ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง รีบรุดไปตรวจสอบ

thumbnail_1461888286652

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักม่านรูดแบบชั่วคราว-รายวัน พบบริเวณเค้าท์เตอร์แคชเชียร์ มีร่องรอยการต่อสู้และรื้นค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายไปทั่ว ตรวจสอบยังพบรอยเลือดนองเต็มพื้น ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อภายหลังคือ นายเจตริน ชายสีอ่อน อายุ 24 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาบาดแผลจากการถูกทำร้าย

โดยผู้เสียหาย ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่มือข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด เย็บกว่า 20 เข็ม ด้านหลังยังถูกแทงด้วยของมีคมอีกด้วย ขณะแพทย์ให้การรักษาเบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวน ผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานอีก 1 คนนั่งเฝ้าอยู่บริเวณหน้าเค้าท์เตอร์แคชเชียร์ จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณโรงจอดรถ พร้อมทั้งใช้อาวุธมีดและขวานขึ้นมาข่มขู่ ให้ผมและเพื่อนหมอบลงกับพื้น ก่อนคนร้ายทั้งสองจึงช่วยกันกวาดทรัพย์สิน ภายในลิ้นชักเป็นเงินกว่า 20,000 บาท ก่อนจะมาดึงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองที่คอของผม แต่ตนฮึดสู้ขัดขวางคนร้ายจนกระทั่งหนึ่งในคนร้ายได้ใช้มีดฟันใส่จนคมมีดถูกเข้าที่มือด้านซ้ายเลือดสาดนองพื้น ก่อนจะแทงเข้าที่หลังอีกครั้ง

thumbnail_1461888262757

ซึ่งตอนนั้นตนและเพื่อนคิดว่าสู้ไม่ไหวแน่จึงรีบวิ่งหนี ส่วนคนร้ายก็รีบซ้อน จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพาร่างอันโชกเลือดเดินทางไปรักษายังโรงพยาบาลเมืองพัทยา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุดต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น