ทนายชาวอินเดีย ตกใจถ่ายเซลฟี่ไม่มีสร้อยคอ เชื่อว่าถูกปลดไประหว่างสาวขายกามเข้ามาตีสนิท

พัทยา-(28 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 22.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่เวรสอบสวนประจำสถานี ได้มี MR.YOGENDRA YADAV อายุ 41 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกหญิงสาวขายบริการทางเพศชายหาดพัทยาปลดสร้อยคอทองคำแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นบริเวณปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาด ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

thumbnail_Snapshot 1 (28-4-2559 23-45)

โดย ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้มีอาชีพเป็นทนายความประเทศอินเดียบ้านเกิด ซึ่งได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินออกไปเที่ยวราตรีของเมืองพัทยาตามปกติ ระหว่างที่เดินเล่นชมวิวชายหาดเมืองพัทยา ได้มีหญิงสาวจำนวน 2 คน ทำทีเข้ามาโอบกอดลูบไล้ พร้อมกับเสนอขายบริการทางเพศ จากนั้นไม่ได้สนใจอะไรก็ได้เดินหนีออกมาจากกลุ่ม

จนกระทั่งมาเจอวิวสวยบริเวณชายหาด จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่เก็บบรรยากาศ เมื่อเปิดดูภาพก็ต้องตกใจ เมื่อในภาพที่ถ่ายมาไม่ปรากฏสร้อยคอทองคำที่สวมใส่อยู่เป็นประจำ จึงคิดว่าน่าจะหลุดติดมือสองสาวที่เข้ามาทำที่โอบกอด จึงรีบเดินกลับไปตามหาแต่ก็ไม่พบจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น