สองผัวเมียกดเงินสด 500 สุดท้าย ไว้ซื้อข้าวกิน แต่ถูกโจรซิ่ง จยย.กระชากกระเป๋า เผ่นหนี

พัทยา-(24 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 00.10 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณใต้สะพานยกระดับแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญจนนท์ วิจิตรโท สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและอาสาสมัคร เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อคือ น.ส.กนกพร คล่องธัญกรณ์ อายุ 22 ปี แคชเชียร์โรงแรมย่านพัทยาใต้ กับแฟนหนุ่ม ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตกใจ โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่กำลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ แฟนหนุ่มและกำลังเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายชายวัยรุ่น 2คน ขับขี่รถจักรยายนต์ เข้ามาประชิดตัวจากนั้นได้เอื้อมมือกระชากกระเป๋าสะพายอยู่กับตัว

ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นเอกสารสำคัญจำนวนมาก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 500 บาท เพิ่งกดจากตู้กดเงินอัตโนมัติ เพื่อจะนำไปซื้ออาหารเข้าไปรับประทานที่ห้องพัก แต่กลับมาถูกก่อเหตุเสียก่อน และไม่มีเงินจนต้องโทรศัพท์ขอยืมเงินเพื่อน

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งนี้ สันนิษฐานว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ ออกตระเวนก่อเหตุหาเงินเสพยาเสพติด

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น