สาวกิมจิ บินตรงเที่ยวเมืองพัทยา สุดเซ็งเจอคนร้ายซิ่งจยย.กระชากกระเป๋า

พัทยา-(22 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 00.10 น. ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ จันตาคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดขึ้นที่ ปากซอย 4 ถนนพัทยาสายสอง บริเวณหน้าร้านทอม เอ็น ทอม คอฟฟี่ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นหญิงนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ทราบชื่อคือ น.ส.ยู ฮูนา อายุ 31 ปี พร้อมเพื่อนสาวชาติเดียวกัน ยืนรอตำรวจให้การตื่นตระหนกตกใจ สอบถามได้ความเบื้องต้นว่า เธอและเพื่อนได้บินลัดขอบฟ้าจากประเทศบ้านเกิดมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา และมาเช็คอินโรงแรมที่พักเวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเธอและเพื่อนสาวก็รีบพากันออกมาเดินเที่ยวชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองพัทยา

ระหว่างที่สนุกสนานเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและชมวิวอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาประกอบและอาศัยจังหวะไม่ทันระวัง คนซ้อนท้ายได้ใช้มือเอื้อมเข้ามากระชากกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีทรัพย์สินประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และเงินสดกว่า 600 บาท รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท แล้วพากันเร่งเครื่องหลบหนีไป

ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสื่อสารแจ้งสกัดจับกุมคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าใช้ในการหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ทราบเรื่อง ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งการตำรวจสายตรวจและอาสาสมัครเพิ่มมาตาการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเป็น 2 เท่า ส่วนชุดสืบสวนไปสั่งการลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น