กะเทยชายหาดพัทยาเหิมหนักปลดสร้อย นทท.ต่างชาติสองรายซ้อน ได้ทรัพย์สินเหยียบแสนบาท

พัทยา-(23 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 01.00น. ขณะที่ ร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีไกด์พากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้าแจ้งความถูกสาวประเภทสองปลดเอาสร้อยคอแหวนเพชร มูลรวมกว่า 45,000 บาท เหตุเกิดบริเวณชายหาดตรงข้ามห้างสรรพสินค้ารอยัลการ์เด้น ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยผู้เสียหายทราบชื่อคือ MR.WANG YONG อายุ 26 สัญชาติจีน ให้การผ่านล่าม ว่าก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปเที่ยวภายในถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา หลังจากนั้นได้เดินกลับมาจนถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีสาวประเภทสอง 4-5 คนเดินเข้ามากอดรัดฟัดเหวียง พยายามเสนอขายบริการทางเพศ แต่พวกตนไม่สนใจรีบเดินหลีกหนี เมื่อเดินมาถึงที่จอดรถก็สังเกตเห็นความผิดปกติว่าทรัพย์สินเป็นสร้อยคอหนัก 2 บาท และแหวนเพชรที่นิ้วได้หายไป จึงคิดว่าเป็นพวกสาวประเภทสองแน่นอนที่ปลดเอาทรัพย์สินไปจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

จากนั้นผ่านไปไม่ถึง 30 นาทีก็ได้มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียทราบชื่อคือ MR.RAJENDRA GUPTA อายุ 34 ปี พร้อมเพื่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับ รองสว.สอบสวน คนเดิม ว่าถูกสาวประเภทสองประมาณ 4-5 คนก่อเหตุปลดสร้อยคอทองคำหนักสองบาท มูลค่าประมาณ 40,000 บาท เหตุเกิดชายหาดตรงข้ามห้างสรรพสินค้ารอยัลการ์เด้น เช่นเดียวกับรายแรก

image

โดยผู้ก่อเหตุเข้ามักจะแฝงตัวอยู่บริเวณชายหาดในที่มืด ทำทีเข้ามากอดรัดลวนลาม พร้อมเสนอขายบริการทางเพศให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ลักษณะเดียวกับผู้เสียหายรายแรกและรายอื่นๆ จะอาศัยช่วงจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอจึงปลดทรัพย์สินของผู้เสียหายไป กว่าผู้เสียหายจะรู้ตัวอีกทีกลุ่มสาวประเภทสองก็ได้หลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้นร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวน เจ้าของคดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งผู้ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อาจจะสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ เพื่อควบคุมตัวกลุ่มแก๊งสาวประเภทสองที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อไม่ให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น