ดีแลนด์กรุ๊ป ทุ่มเงินกว่าพันล้าน ผุดดีทาวน์ สวนเสือศรีราชา

IMG_9811
ดีแลนด์กรุ๊ป ทุ่มเงินกว่าพันล้าน ผุดดีทาวน์ สวนเสือศรีราชา เผยตลาดอสังหาริมทรัพย์ศรีราชายังแรง ทำยอดขาย-โอนพุ่ง 90% ตั้งแต่ยังไม่ตอกเสาเข็มเชื่อปิดการขายกลางปีหน้า

พัทยา-(20 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ โครงการดีทาวน์ ศรีราชา จ.ชลบุรี นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์กรุ๊ป จำกัด ได้แถลงเปิดตัวโครงการดีทาวน์ สวนเสือศรีราชา อย่างเป็นทางการ โดยเปิดเผยว่า โครงการดีทาวน์ สวนเสือศรีราชา เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระบบมิกซ์ยูส มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ริมถนนใกล้สวนเสือศรีราชารวม 24 ไร่

IMG_9819

ภายในประกอบด้วย ดีคอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์รวม 87 ยูนิต และดีพาร์ค เป็นคอนโดมิเนี่ยมสูง 8 ชั้น รวม 209 ยูนิต พร้อมพลาซ่าภายในโครงการภายใต้แนวคิด The Port City โดยจะเริ่มลงมือตอกเสาเข็มก่อสร้างกลางปี 2560 และจะแล้วเสร็จในปี 2561 โดยหลังเปิดการขายมาประมาณ 1 ปี มียอดซื้อและโอนไปแล้วประมาณ 90% คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ประมาณกลางปีหน้านี้

IMG_9827

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์กรุ๊ป จำกัด เผยด้วยว่าด้วยศักยภาพของอำเภอศรีราชายังถือว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะถือเป็นศูนย์กลางของการพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดชลบุรี ซึ่งเติบโตรองจากกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะมีทั้งท่าเทียบเรือน้ำลึก แถมใกล้สนามบินและรถไฟ ความต้องการด้านที่พักอาศัยในแถบนี้จึงมีความต้องการสูง ทั้งผู้ที่สนใจจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยรวมถึงซื้อไว้ลงทุนด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น