วิจารณ์ยับ! คลิปโจ๋พัทยาเล่นน้ำวันไหล รุ่มเตะฝรั่งล้ม เผยคลิปก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวเล่นกับสุนัขหน้าร้านสะดวกซื้อ

image
ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คผ่านแฟนเพจเฟชบุ๊ค “เรารักพัทยา” ว่ามีการแชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที เป็นภาพเหตุการณ์หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาตาโล ที่มีชายชาวต่างชาติถูก 2 วัยรุ่นที่เล่นน้ำวันไหลพัทยา เข้ารุมทำร้ายร่างกาย
โดยคนแรกสวมกางเกงฟุตบอลสีแดงเพียงตัวเดียวได้เดินมาโวยวายก่อนเตะเข้าท้องฝรั่งคนดังกล่าวอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น ก่อนพลเมืองดีซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม แต่กลุ่มวัยรุ่นหาได้ลดละ ชายอีกคนที่ใส่กางเกงฟุตบอลสีฟ้าเพียงตัวเดียวซึ่งมาด้วยกันได้เข้ามารุมเตะฝรั่งคนดังกล่าวอย่างเมามันส์ ก่อนเพื่อนพนักงานในร้านจะมาช่วยสมทบห้ามปรามจนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเดินจากไป

image
โดยเพจระบุว่า คลิป 2 เหตุเกิดที่ พัทยา เขาตาโล ตอนตี 1 ฝรั่งโดนรุมทำร้าย ไม่รู้เรื่องเป็นมายังไง แต่มีคนบอกว่าฝรั่งไปหาเรื่องเขาก่อน 20/4/59 โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ก่อนมีลูกเพจพากันกดไลค์และแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากจนเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ในขณะ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวเพราะถือว่าทำลายภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทย

image
ต่อมา เพจเรารักพัทยา ได้แชร์คลิปวีดิโอความยาวประมาณ 40 วินาที พร้อมระบุว่า คลิปเเรก ก่อนที่ฝรั่งจะโดนรุมทำร้าย ที่ พัทยา เขาตาโล ตอนตี 1 วันที่ 20/4/59 โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ซึ่งเป็นภาพก่อนฝรั่งคนดังกล่าวจะถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายได้เดินผ่านหน้าร้านสะดวกก่อนจะลงไปลูบหัวสุนัขจรจัดที่อยู่หน้าร้านด้วยความเอ็นดู ซึ่งปรากกฏว่าหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตโดยเฉพาะคนที่รักสุนัขต่างเข้ามาต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายชาวต่างชาติที่มีความเอ็นดูต่อสัตว์กันเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น