เซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา จัดเทศกาลวันไหล “Water Festival 2016” ดึงศิลปินลูกทุ่งร่วมแจมสร้างสีสัน

 image
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา จัดเทศกาลวันไหล “Water Festival 2016” ดึงศิลปินลูกทุ่งร่วมแจมสร้างสีสัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมของไทย

พัทยา-(19 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ ลานไพลอน สาย 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา ได้มีการจัดเทศกาลวันไหล “Water Festival 2016” โดย นายสายัณห์ นักบุญ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การเซ็นทรัลเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยตัวแทนเมืองพัทยา ร่วมเป็นเป็นประธานเปิด ทามนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแห่เข้าร่วมเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก

image

ด้าน นายสายัณห์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา กล่าวว่า สำหรับ เทศกาลวันไหล “Water Festival 2016” ของทางศูนย์การค้าฯ นั้นได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และภายในศูนย์การค้าฯ ยังได้มีการสักการะและสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นการสืบสานประเพณีของไทยอีกด้วย

เทศกาลวันไหล “Water Festival 2016” ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นทรัล พัทยา เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. โดยจะมีมินิคอนเสิร์ตศิลปินลูกทุ่งมากมาย อาทิ เฟรนชิพ AF, ฝน ศิลารัตน์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์, เจิน เจิน บุญสูงเนิน, หลิว อาราดา

image

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น