รวบ หนุ่มต่างชาติอนาจารสาวบาร์ สารภาพทำลงไปเพราะเมา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทยทุกคน

กรณีแชร์สนั่นคลิปต่างชาติกำลังทำออรัลเซ็กให้กับหญิงไทยที่สวมชุดบิกินีโดยในเพจ “เจ้าพ่อคลิปเด็ด” ระบุชื่อ “เบรินกันสดๆ” ได้แชร์สนั่นโดยมีผู้เข้าชมคลิป กว่า 30,000 ครั้ง มีการแชร์ไปกว่า 400 ครั้ง โดยมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นกว่า 600 ความคิดเห็น

S__23298059

โดยภาพในคลิปเป็นบาร์เบียร์แห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้ระบุว่าที่ไหน มีสาวบาร์เบียร์สวมชุดบิกีนี่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะที่มีสแตนเลสล้อม อยู่ๆ ก็มีชายชาวต่างชาติสวมเสื้อสีขาวเดินเข้ามา ก่อนจับหญิงคนดังกล่าวแยกขาก่อนเอาไปหน้าซุกไปตรงบริเวณอวัยวะเพศ โดยไม่แคร์สายตาประชาชนชาวบ้านแถวนั้น จนมีพนักงานร้านบาร์เบียร์ดังกล่าวเดินเข้ามาห้ามการกระทำดังกล่าวพร้อมมีชาวบ้านฉีดน้ำใส่ทั้ง 2 คน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับภาพพจน์และภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงประเพณีสงกรานต์ของชาวไทยเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

S__23298059

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.45 น.ของวันที่ 16 เม.ย.59 นางสาวเนตรนภา ประวัติดี อายุ 20 ปี พนักงานร้านทอยบ๊อกซ์ ตั้งอยู่เลขที่ 437/25 ซ.6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหญิงสาวภายในคลิป ได้เดินทางมาพร้อมกับ นางสาวอุทัยรัตน์ นวลประโคน อายุ 35 ปี ผู้ดูแลร้าน เข้าพบนายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา โดยเล่าเรื่องราวในวันนั้นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะนั้นตนยอมรับมีอาการเมามากและกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ อยู่ๆนักท่องเที่ยวต่างชาติคนในภาพเดินมาแล้วจับตนเองนอนลงก่อนจะทำตามในภาพ ซึ่งตนพยายามขัดขืนแล้วแต่เนื่องจากอาการเมาสุราจึงขัดขืนไม่ได้ ก่อนจะมีพนักงานในร้านเข้ามาช่วย ตอนแรกตนเมาจนจำอะไรไม่ได้และไม่คิดว่ามีคนถ่ายภาพแล้วลงไปแชร์ ซึ่งพอทราบจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่และแจ้งความดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวที่ทราบเพียงชื่อ “เบน”

Untitled

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติคนในคลิปทราบชื่อ นาย Ben Bartanyi อายุ 49 ปี ชาวอเมริกา เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอเมริกา โดยพักอาศัยอยู่ที่ เบญจพรรณแมนชั่น ห้องพักเลขที่ 204 ซ.หลังวัดไต้ฮี้ พัทยาสาย 3 พร้อมนำตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา
สอบสวนนาย Ben Bartanyi รับสารภาพว่าได้การกระทำการดังกล่าวจริง และเสียใจมากที่ทำลงไปเพราะ มีอาการเมาสุรา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำกริยาท่าทางแสดงออกกับผู้หญิงไทยที่ไม่ดี และยังบอกว่ารักเมืองไทยจริงๆ ชอบประเทศไทย และจะปรับปรุงตัวเป็นคนดี

Untitled1

ในเบื้องต้น พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ดำเนินคดีกับ นาย Ben Bartanyi ในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะต่อหน้าธารกำนัล ส่วน นางสาวเนตรนภา จากการสอบสวนจากพยานและตัวนางสาวเนตรนภา ทราบว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ยินยอมให้ทำอนาจารแต่อย่างใด จึงกันตัวผู้เสียหายต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น