นอภ.บางละมุง บุกตรวจคลับดังพัทยา หลังโพสต์เฟสบุ๊คโปรโมทปาร์ตี้ชุดชั้นในลืมวันสงกรานต์

พัทยา-(16 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันฯ พ.ต.สมเกียรติ ซึมกลาง หัวหน้าชุดปฏิบัติการพื้นที่บางละมุง มทบ.14 ได้วางแผนนำกำลังปิดล้อมเข้าจับกุมร้านพาสสัน เจนเทิลแมน คลับ เลขที่ 403/171 ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแปซิฟิก จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

IMG_1620

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านพักหรู ดัดแปลงเป็นสถานบริการ มีสระว่ายน้ำในตัวบ้านและรั้วรอบขอบชิด รวมถึงห้องพักจำนวน 3 ห้อง โดยมีลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางพนักงานหญิงสาวชาวไทย (เด็กนั่งดริ้ง) ที่ค่อยให้บริการกว่า 20 คน ตรวจสอบบัตรประชาชนไม่มีพนักงานอายุต่ำเข้าทำงาน แต่พบว่าสถานบริการแห่งนี้ไม่มีใบอนุญาต

สอบถาม น.ส.ดอกเอื้อง เงินล้วน อายุ 33 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของกิจการดังกล่าว ให้การว่า ได้เช่าบ้านพักหรูดัดแปลงเป็นสถานบริการ เดือนละ 150,000 บาท ส่วนใหญ่ลูกค้าชาวต่างชาติเข้ามานั่งดื่มสุราสังสรรค์มักจะเป็นพรรคพวกของแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ สำหรับห้องพักจำนวน3 ห้อง ที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ ยืนยันว่าเป็นห้องพักพนักงาน ไม่ใช่เป็นห้องพักชั่วคราว เพื่อการค้าประเวณีแต่อย่างใด

IMG_1660

นายชาคร กัญจนวัตตะ นอภ.บางละมุง กล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้ ก่อนหน้าทราบว่าเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง เนื่องไม่มีใบอนุญาตและขอให้ปิดร้านจนกว่าจะมีใบอนุญาตเปิดถูกต้อง แต่ร้านดังกล่าวยังฝ่าฝืนลักลอบเปิดตลอดมา พร้อมกับโพสต์เฟสบุ๊คโฆษณาว่าคืนวันนี้จะมีการปาร์ตี้ชุดชั้นในลืมวันสงกรานต์ จึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบปาร์ตี้ดังกล่าว และเชื่อว่าน่าจะเป็นโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น