ตีนผีซิ่งเก๋งชน รถจยย. แล้วหนี มีผู้เสียชีวิต 1 และบาดเจ็บสาหัส 1

พัทยา-(15 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต 1ราย เหตุเกิดจุดกลับรถเทพนิมิตรบนถนนสาย 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน รายแรกสภ.เป็นชายไทย(ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง รายต่อมาทราบชื่อคือ นายอำนาจ ปาละวัด อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ข้างกันยังพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายได้รับความเสียหาย

สอบถาม นายเอนก ปาละวัด อายุ 29 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ขับขี่จยย.ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ปรากฏว่าหายไปนานผิดปกติจึงได้ขับรถออกมาตามหา พบว่าพี่ชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ส่วนเหตุการณ์นั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้มีรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและหมายเลขทะเบียน จำได้เพียงสีเป็นสีส้มเท่านั้น ได้ขับชนท้ายจยย.จน ล้มคว่ำอยู่กลางถนนก่อนเหยียบคันเร่งหลบหนีไป โดยไม่ลงมาเหลียวแลผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งวอนผู้ที่เห็น เหตุการณ์และสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนได้ช่วยแจ้งเบาะแสคนขับรถเก๋งที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น